Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 100 năm Ngày sinh Thủ tướng Võ Văn Kiệt (23-11-1922 / 23-11-2022).

Tuần lễ trưng bày, giới thiệu sách và tư liệu về Thủ tướng Võ Văn Kiệt là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực, góp phần cung cấp nguồn tư liệu có giá trị tham khảo, cung cấp tư liệu quan trọng phục vụ việc tìm hiểu, tham khảo, nghiên cứu của đông đảo bạn đọc, công chúng về những thành tựu của công cuộc đổi mới đất nước nói chung và những dấu ấn trong sự nghiệp của Thủ tướng Võ Văn Kiệt nói riêng.

leftcenterrightdel

 Các đại biểu tham quan trưng bày các ấn phẩm về Thủ tướng Võ Văn Kiệt.

Trưng bày có các ấn phẩm đáng chú ý của Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật đó là: “Đồng chí Võ Văn Kiệt với cách mạng Việt Nam”; “Võ Văn Kiệt - Tiểu sử”; “Võ Văn Kiệt - Một nhân cách lớn, nhà lãnh đạo tài năng, suốt đời vì nước, vì dân”; đặc biệt, nhân dịp kỷ niệm 100 năm Ngày sinh đồng chí, cuốn sách “Dấu ấn Võ Văn Kiệt thời kỳ đổi mới (Tuyển chọn tài liệu lưu trữ)” vừa được Nhà xuất bản ra mắt bạn đọc. Một số cuốn sách sẽ được cung cấp bản điện tử miễn phí trên trang stbook.vn của Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật.

Không chỉ các ấn phẩm của Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật được trưng bày, giới thiệu tới bạn đọc, mà những ấn phẩm của nhiều nhà xuất bản trên cả nước về Thủ tướng và những đóng góp to lớn của đồng chí đối với Đảng, đối với cách mạng Việt Nam cũng được giới thiệu, trưng bày. Đồng thời, Nhà xuất bản cũng phối hợp với Đại học Quốc gia Hà Nội cùng các cơ quan liên quan trưng bày hàng chục bức ảnh về cuộc đời hoạt động của đồng chí Võ Văn Kiệt.

Sự kiện trưng bày sách, ảnh về Thủ tướng Võ Văn Kiệt diễn ra đến hết ngày 30-11.

Tin, ảnh: HOÀNG HOÀNG