Chương trình lễ hội quảng diễn đường phố chủ đề "Quê hương mùa sen nở" tại phố đi bộ thành phố Vinh (Nghệ An), với sự tham gia trình diễn của gần 1.000 nghệ sĩ, diễn viên, nghệ nhân đến từ 20 huyện, thành, thị và các vũ đoàn, nhóm nhảy... khuấy động không khí Lễ hội Làng Sen với những màn trình diễn sôi động, hấp dẫn và tạo nên những điểm nhấn văn hóa ấn tượng.

Hoạt động trưng bày Triển lãm ảnh chuyên đề “Hồ Chí Minh - đẹp nhất tên Người” với gần 200 bức ảnh về tư liệu cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh góp phần giúp công chúng, đặc biệt là thế hệ trẻ hôm nay hiểu thêm về cuộc đời, sự nghiệp, tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh, tấm gương sáng về phẩm chất cao đẹp, suốt đời hy sinh vì nền độc lập, tự do cho dân tộc.

leftcenterrightdel
Công diễn các tiết mục đặc sắc trong Liên hoan Tiếng hát Làng Sen.

 

leftcenterrightdel
Những màn múa lân sôi động tại đêm quảng diễn. 

Cũng sau 2 ngày diễn ra sôi nổi, Liên hoan Tiếng hát Làng Sen đã hoàn thành với sự tham gia của hơn 600 diễn viên, nghệ nhân đến từ 20 đoàn nghệ thuật quần chúng huyện, thành, thị của tỉnh Nghệ An. Hội thi khép lại với nhiều tiết mục dàn dựng công phu, có chất lượng nghệ thuật. 

Tin, ảnh: HOA LÊ

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Văn hóa xem các tin, bài liên quan.