leftcenterrightdel
leftcenterrightdel
leftcenterrightdel
leftcenterrightdel
Một số tiết mục đặc sắc tại hội thi và được công diễn. 
leftcenterrightdel
Đêm công diễn thu hút đông đảo người dân địa phương và du khách.  

Hội thi có sự tham gia của 23 đội với hơn 400 thí sinh. Tham gia hội thi các đội biểu diễn một chương trình nghệ thuật, gồm 6 thể loại: Đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, hợp ca, múa hát, múa và nhạc cụ. Chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước; ca ngợi giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Việt Nam, tinh thần hăng say lao động, học tập, công tác của đội ngũ công nhân viên chức lao động; tôn vinh và quảng bá vẻ đẹp thiên nhiên, con người, bản sắc văn hóa các dân tộc Hà Giang.

leftcenterrightdel
leftcenterrightdel
leftcenterrightdel
 Ban tổ chức trao các giải nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các đội.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao giải nhất toàn đoàn cho Khối Kinh tế; giải nhì cho Khối Văn hóa-Xã hội và thị trấn Mèo Vạc; giải ba cho Khối Đảng - Đoàn thể, Khối Công an - Quân sự, xã Sủng Trà và 5 giải khuyến khích. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao các giải nhì, ba cho từng thể loại; 2 giải phụ cho Tiết mục hát dân ca ấn tượng và Diễn viên triển vọng tài năng.

leftcenterrightdel
 Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng các đội đạt giải tại hội thi. 

Hội thi là dịp để cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong các khối giao lưu, học hỏi; qua đó, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong công tác, lao động sản xuất. Đồng thời, góp phần duy trì và phát triển phong trào văn hóa, văn nghệ trên địa bàn.

Tin, ảnh: TỐ NHƯ

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Văn hóa xem các tin, bài liên quan.