Hưởng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm nay, Lữ đoàn Phòng không 77 tổ chức trưng bày, giới thiệu hơn 500 đầu sách, gồm các mảng sách: Sách về Đảng, sách về Bác Hồ; sách truyền thống lực lượng vũ trang; sách về quê hương, đất nước…

Đơn vị phát huy vai trò, trách nhiệm của cấp ủy, chỉ huy các cơ quan, đơn vị, các tổ chức, thư viện, phòng đọc, hộp báo thao trường, thiết chế văn hóa nhằm đưa sách đến gần chiến sĩ, lan tỏa văn hóa đọc trong đơn vị; nâng cao nhận thức cán bộ, chiến sĩ về vị trí, vai trò của của văn hóa đọc. 

leftcenterrightdel
 Các chiến sĩ tích cực tham gia đọc sách.
leftcenterrightdel
Tìm sách hay, phù hợp để đọc. 
leftcenterrightdel

Đọc sách hấp dẫn chiến sĩ Lữ đoàn Phòng không 77. 

Thông qua đó nhằm xây dựng thói quen, phong trào đọc sách thường xuyên, sâu rộng của cán bộ, chiến sĩ trong toàn đơn vị cũng như tích cực tham gia sưu tầm, sáng tác, lưu giữ, phát hành, quảng bá... những sản phẩm sách có giá trị về nội dung, tư tưởng, hình thức hay đến cán bộ, chiến sĩ.

Đây cũng là một trong những hoạt động của lữ đoàn thiết thực chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30-4-1975/30-4-2024); 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7-5-1954/7-5-2024) và tạo không khí thi đua sôi nổi chào mừng Đại hội Thi đua Quyết thắng lữ đoàn giai đoạn 2019-2024 sẽ diễn ra vào ngày 26-4-2024.

Tin, ảnh: THANH PHONG

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Văn hóa xem các tin, bài liên quan.