Tham dự chương trình có các đồng chí: Phạm Tấn Hòa, Phó chủ tịch UBND tỉnh Long An; Hoàng Đình Cán, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Long An.

leftcenterrightdel
Lãnh đạo tỉnh Long An tặng quà lưu niệm đến các thí sinh. 

Trước khi đến buổi gặp mặt, tốp 25 thí sinh Hoa khôi Sông Vàm đã đến dâng hương tại công viên tượng đài “Long An trung dũng kiên cường, toàn dân đánh giặc”. Các thí sinh được tham quan, nghe thuyết minh tìm hiểu về truyền thống của con người, quê hương Long An, nhất là truyền thống anh dũng, kiên cường trong kháng chiến và lao động, sản xuất xây dựng kinh tế - xã hội hôm nay.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo tỉnh Long An đã nghe ban tổ chức cuộc thi Hoa khôi Sông Vàm 2022 đã báo cáo về lịch trình vòng chung kết, cũng như công bố danh sách 25 thí sinh trong vòng chung kết. Trong đó, có 12 thí sinh là người Long An, 13 thí sinh đến từ các địa phương khu vực phía Nam. Ngay sau khi công bố danh sách 25 thí sinh vào chung kết, các hoạt động tập luyện, quảng bá du lịch Long An, công tác xã hội cũng chính thức khởi động.

leftcenterrightdel

Lãnh đạo tỉnh Long An, ban tổ chức cuộc thi chụp ảnh cùng các thí sinh vào tốp 25. 

Nhân buổi gặp mặt, lãnh đạo tỉnh Long An đã tặng quà động viên cho 25 thí sinh Hoa khôi Sông Vàm. Đồng chí Phạm Tấn Hòa, Phó chủ tịch UBND tỉnh Long An đã đánh giá cao sự chuyên nghiệp của ban tổ chức cuộc thi Hoa khôi Sông Vàm 2022, đồng thời gửi lời chúc mừng, động viên đến các thí sinh trong tốp 25. Đồng chí Phạm Tấn Hòa khẳng định, thành công từ cuộc thi lần này sẽ giúp tỉnh Long An đẩy mạnh quảng bá về văn hóa, du lịch trong thời gian tới.

leftcenterrightdel

Các thí sinh cuộc thi Hoa khôi Sông Vàm đến thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng. 

Được biết, cuộc thi Hoa khôi Sông Vàm 2022 nằm trong chuỗi sự kiện Tuần Văn hóa - Du lịch tỉnh Long An năm 2022 sẽ diễn ra từ ngày 17 đến 21-9. Tốp 25 thí sinh vào chung kết cuộc thi đã tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa của cuộc thi như: Tham quan Khu di tích Sông Vàm Nhật Tảo - đền thờ Nguyễn Trung Trực, thăm Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, tham quan “Con đường hạnh phúc”, trải nghiệm ẩm thực ba miền… nhằm thúc đẩy quảng bá du lịch, văn hóa và con người tỉnh Long An.

Đêm thi chung kết sẽ tổ chức vào ngày 18-9 tại Khu phức hợp giải trí Khang Thông – Happyland (huyện Bến Lức, Long An).

Tin, ảnh: HỒNG GIANG