Phát biểu khai mạc hội thi, Thượng tá, TS, Ngô Quý Lâm, Chủ nhiệm Chính trị Bệnh viện Quân y 103 nhấn mạnh, trong những năm qua Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện và các cơ quan, đơn vị đã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, từ đó tạo ra sự chuyển biến mạnh mẽ trong phong trào thể dục thể thao của toàn Bệnh viện, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Các hoạt động của phụ nữ, thanh niên và công đoàn có nhiều đổi mới, đặc biệt là hoạt động đều đặn, sôi động của Câu lạc bộ Zumba đem lại sự hứng khởi cho các hội viên, đoàn viên.

leftcenterrightdel
 Thượng tá, TS , Ngô Quý Lâm, Chủ nhiệm Chính trị Bệnh viện Quân y 103 trao cờ lưu niệm tặng các đội thi.

Lãnh đạo Bệnh viện tin tưởng sau khi hội thi kết thúc, các cơ quan, đơn vị tiếp tục đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể lực, luyện tập thể dục thể thao nâng cao sức khỏe cho bộ đội nhằm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

leftcenterrightdel
 Các đội tham gia thi nhảy bao bố.
leftcenterrightdel
 Các vận động viên thi đập niêu.
leftcenterrightdel

Trình diễn Zumba diễn ra sôi động tại hội thi.

Hơn 100 đoàn viên thanh niên, hội viên phụ nữ, đoàn viên Công đoàn đến từ 4 khối: Nội, ngoại, cận lâm sàng và cơ quan Bệnh viện Quân y 103, tham gia trình diễn Zumba, thi nhảy bao bố và đập niêu.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất tặng đội khối Cận lâm sàng; giải Nhì cho khối cơ quan và giải ba thuộc về khối ngoại.

TỐ NGA

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Văn hóa xem các tin, bài liên quan.