leftcenterrightdel
Các đại biểu cùng đông đảo các cháu thiếu nhi tham dự chương trình. 

Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí Phó tổng biên tập Báo Quân đội nhân dân: Đại tá Ngô Anh Thu, Đại tá Trần Anh Tuấn; đại diện lãnh đạo, chỉ huy các phòng, ban, đại diện Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bắc Á cùng đông đảo các cháu thiếu nhi là con em cán bộ, phóng viên, nhân viên, lao động hợp đồng trong tòa soạn.

leftcenterrightdel
Đại tá Ngô Anh Thu và Đại tá Trần Anh Tuấn, Phó tổng biên tập Báo Quân đội nhân dân trao thưởng tặng học sinh đạt giải cao trong nước và quốc tế năm học 2023-2024. 
leftcenterrightdel
 Trao thưởng tặng học sinh giỏi, học sinh tiên tiến năm học 2023-2024.

Buổi gặp mặt nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6 và trao phần thưởng học sinh đạt giải các kỳ thi, học sinh giỏi năm học 2023-2024 là hoạt động thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Ban biên tập Báo Quân đội nhân dân nhằm mang đến cho các cháu là con của cán bộ, phóng viên, nhân viên, lao động hợp đồng của tòa soạn ngày hội thiếu nhi nhiều niềm vui, hòa chung với không khí vui tươi, phấn khởi của thiếu nhi trong cả nước; đồng thời động viên, khuyến khích các cháu thi đua học tập và rèn luyện.

Tại buổi gặp mặt, các cháu đã được xem những tiết mục xiếc, ảo thuật đặc sắc, hấp dẫn. Đặc biệt, các cháu thiếu nhi còn được tham gia các trò chơi vui nhộn trên sân khấu, được giao lưu với các nghệ sĩ xiếc, trực tiếp thử biểu diễn xiếc… Chương trình đã mang lại cho các cháu thiếu nhi đồng những tiếng cười sảng khoái, vui nhộn. 

leftcenterrightdel

Một số tiết mục do Liên đoàn Xiếc Việt Nam biểu diễn dành tặng các bạn nhỏ. 

leftcenterrightdel
Đại diện Ban biên tập Báo Quân đội nhân dân và một số phòng, ban chụp cùng các bạn thiếu nhi. 

Năm học 2023-2024, có hơn 230 cháu học sinh đạt danh hiệu học sinh xuất sắc, học sinh giỏi, học sinh tiên tiến. Trong đó có nhiều cháu đạt các giải thưởng cấp thành phố, cấp quận, huyện. 

Thay mặt Đảng ủy, Ban biên tập Báo Quân đội nhân dân, Đại tá Ngô Anh Thu, Phó tổng biên tập đã chúc mừng các cháu nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi, mong các cháu ngày nào cũng luôn được vui vẻ, khỏe mạnh, chăm ngoan và ngập tràn yêu thương. 

Đồng thời, Đại tá Ngô Anh Thu dành lời động viên, khen thưởng các cháu học sinh là con của cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người lao động của Báo với thành tích học tập tốt. Đại tá Ngô Anh Thu khẳng định, các cháu thực sự là niềm tự hào của gia đình và cũng là niềm tự hào của tập thể những người làm Báo Quân đội nhân dân; mong muốn các cháu học sinh không ngừng thi đua, rèn luyện để ngày càng tiến bộ, đạt thêm nhiều thành tích tốt hơn nữa trong năm học tới - đây chính món quà ý nghĩa kính tặng đến ông bà, bố mẹ của các cháu. 

Tin, ảnh: PHẠM HƯNG

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Văn hóa xem các tin, bài liên quan.