Tham dự buổi lễ có đồng chí Lương Quốc Đoàn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội Nông dân Việt Nam, cùng các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Trung ương Hội Nông dân Việt Nam, Hội Nông dân các tỉnh, thành phố; cán bộ, nhân viên Báo Nông thôn Ngày nay / Dân Việt qua các thời kỳ...

leftcenterrightdel

Ông Lưu Quang Định, Tổng biên tập báo Nông thôn Ngày nay / Dân Việt phát biểu tại lễ kỷ niệm. 

Cách đây 40 năm, ngay trước thềm diễn ra Đại hội Đại biểu toàn quốc Hội Liên hiệp nông dân tập thể Việt Nam (nay là Hội Nông dân Việt Nam) lần thứ nhất, ngày 7-5-1984, tờ tin “Nông dân mới” (tiền thân và sau này được đổi tên thành Báo Nông thôn Ngày nay) chính thức được xuất bản và trở thành tiếng nói chính thức của Hội Nông dân Việt Nam, giai cấp nông dân Việt Nam. 

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, ông Lưu Quang Định, Tổng biên tập báo Nông thôn Ngày nay / Dân Việt nhấn mạnh, trong quá trình phát triển, Báo Nông thôn Ngày nay / Dân Việt đã thực sự trải qua nhiều thăng trầm và nếu không có sự đồng lòng của cả tập thể Báo Nông thôn Ngày nay thì chắc chắn không có ngày hôm nay. 

leftcenterrightdel

Quang cảnh lễ kỷ niệm. 

Nhân dịp này, Báo Nông thôn Ngày nay đã ra mắt ứng dụng Báo Dân Việt với nhiều tiện ích, trở thành một trong những công cụ để đưa thông tin đến bạn đọc, bà con nông dân cả nước.

Ứng dụng Báo Dân Việt sẽ cung cấp, cập nhật thông tin và các tiện ích tư vấn khác như: Thời tiết nông vụ, thị trường nông sản, kết nối mua bán sản phẩm nông sản,…

Tin, ảnh: THIÊN HUY

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Xã hội xem các tin, bài liên quan.