leftcenterrightdel
Ngài Mick Jansen, Tùy viên Quốc phòng Australia tại Việt Nam tặng quà tới đại diện lãnh đạo nhà trường.

Phát biểu tại giao lưu, Đại tá Phùng Thanh Tiến, Chính ủy nhà trường cho biết, chương trình góp phần thắt chặt tình cảm, chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng trong huấn luyện, đào tạo và thực hành biểu diễn. Được đón tiếp và tổ chức chương trình giao lưu với Ban nhạc Hải quân Hoàng gia Australia là niềm vinh dự của trường.

Âm nhạc là phương tiện chuyển tải cảm xúc tuyệt vời nhất, trọn vẹn nhất, giúp chúng ta cảm nhận sâu thẳm nhất của tâm hồn, là cầu nối đưa con người xích lại gần nhau qua sự đồng điệu, thấu cảm và gắn kết”, ngài Mick Jansen, Tùy viên Quốc phòng Australia tại Việt Nam phát biểu tại chương trình.

Cũng thông qua chương trình, Đại sứ quán Australia, Trường Đại học Văn hóa nghệ thuật Quân đội và Ban nhạc Hải quân Hoàng gia Australia đã trao tặng nhau những bó hoa tươi thắm và phần quà ý nghĩa tượng trưng của hai quốc gia Việt Nam và Australia.

leftcenterrightdel

Nghệ sĩ Quân đội nhân dân Việt Nam và Ban nhạc Hải quân Hoàng gia Australia cùng biểu diễn ca khúc "Hello Việt Nam".

Tại buổi giao lưu, các nghệ sĩ của Quân đội đã biểu diễn cùng các nghệ sĩ Ban nhạc Hải quân Hoàng gia Australia những tiết mục âm nhạc đặc sắc của cả hai quốc gia, như: “Hello Việt Nam”, “I Feel the Earth Move”, “Hallelujah I love him do”, “Flowers”… Xen kẽ trong các phần biểu diễn, các nghệ sĩ đến từ Ban nhạc Hải quân Hoàng gia Australia cũng đã chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng biểu diễn đến các học viên nhà trường.

Tin, ảnh: HÀ ANH

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Văn hóa xem các tin, bài liên quan.