Đây là lần thứ ba, Trường Đại học Y Hà Nội chọn cử cán bộ, sinh viên đến tỉnh Bắc Ninh hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19. Trước đó, trong 2 lần xuất quân vào các ngày 20-5 và 27-5-2021, đã có 111 cán bộ, sinh viên của trường được cử tới tỉnh Bắc Ninh với tinh thần hào hứng, sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ.  

leftcenterrightdel
Anh Bùi Quang Huy, Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao những vật tư y tế, nhu yếu phẩm cần thiết hỗ trợ phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19 đến đoàn công tác.

Trước đó, đoàn công tác đã được tập huấn, trang bị các kỹ năng cần thiết để phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19 như lấy mẫu, xét nghiệm, hỗ trợ chăm sóc, cách ly, điều trị bệnh nhân…

leftcenterrightdel
Các bạn sinh viên Trường Đại học Y Hà Nội thể hiện tinh thần quyết tâm sẵn sàng chiến đấu với dịch Covid-19 trước khi lên đường chi viện cho vùng tâm dịch Bắc Ninh.

Tại lễ xuất quân, Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh và Thành đoàn Hà Nội đã gửi tặng Trường Đại học Y Hà Nội những vật tư y tế, nhu yếu phẩm cần thiết hỗ trợ phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Tin, ảnh: NGÂN HÀ