Theo đó, Tuấn Anh thi đấu cho đội bóng thành nam trong giai đoạn lượt về V-League 2023-2024. Chia sẻ trong ngày ký hợp đồng, tiền vệ quê Thái Bình cho biết: “Thép Xanh Nam Định là đội bóng có nhiều tham vọng, khát khao chức vô địch ở mùa giải năm nay. Tôi nghĩ mình sẽ giúp ích được cho câu lạc bộ trong thời gian tới”.

leftcenterrightdel
Tuấn Anh chính thức gia nhập Thép Xanh Nam Định. Ảnh: LÂM THỎA 

Sau khi có được sự đầu tư lớn từ “bầu” Nguyễn Văn Thiện của Tập đoàn Xuân Thiện, Thép Xanh Nam Định trở thành điểm đến của nhiều cầu thủ có chuyên môn tốt. Đội bóng thành nam thi đấu kiểm soát bóng, tấn công đa dạng, đang là câu lạc bộ ghi nhiều bàn thắng nhất V-League với 30 bàn sau 13 trận và dẫn đầu bảng xếp hạng với 29 điểm.

Tuy nhiên, theo huấn luyện viên Vũ Hồng Việt, Thép Xanh Nam Định vẫn cần cải thiện khả năng kiểm soát nhịp độ trận đấu, tránh tình trạng để đối phương phản công khi đang dâng cao. Và ông cho rằng Nguyễn Tuấn Anh là mảnh ghép hoàn hảo cho tuyến giữa của đội.

Nguyễn Tuấn Anh sinh năm 1995, tại Thái Bình, trưởng thành từ Khóa I Học viện Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG cùng Nguyễn Công Phượng, Lương Xuân Trường, Nguyễn Văn Toàn… Anh nổi bật ở khả năng kiểm soát, xử lý bóng kỹ thuật, thoát pressing. Tuấn Anh chơi ở V-League từ năm 2015. “Tôi sẽ trân trọng cơ hội được trao. Tôi sẽ thi đấu hết sức mình để cống hiến cho đội bóng mới. Tôi đã sẵn sàng để chinh phục thử thách”, Nguyễn Tuấn Anh nói thêm.

Tuấn Anh sẽ hội quân cùng Thép Xanh Nam Định vào tuần tới. Tiền vệ quê Thái Bình dự kiến sẽ có trận ra mắt khi Thép Xanh Nam Định làm khách của Hà Nội FC ở vòng 14 V-League vào ngày 31-3.

HOÀI PHƯƠNG

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Thể thao xem các tin, bài liên quan.