Theo đó, thương hiệu Sun World của Tập đoàn Sun Group trở thành một trong những đối tác chính thức của đội tuyển Việt Nam, với nhiều hoạt động đồng hành cùng VFF và đội tuyển bóng đá quốc gia. Phát biểu tại buổi lễ, ông Đặng Minh Trường, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sun Group, cho biết: “Mong rằng với sự hợp tác của Sun Group, VFF sẽ cùng đội tuyển quốc gia Việt Nam tiếp tục cống hiến và tạo nên những dấu ấn mới đầy tự hào cho bóng đá nước nhà”.

leftcenterrightdel
 Lãnh đạo VFF tặng quà lưu niệm lãnh đạo Tập đoàn Sun Group. Ảnh: VFF.

Bày tỏ sự tin tưởng vào mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa hai bên, ông Trần Quốc Tuấn, Chủ tịch VFF khẳng định: “Đây là nguồn khích lệ, động viên rất lớn đối với VFF, đối với ban huấn luyện và các cầu thủ của các đội tuyển, qua đó có thể góp phần giúp đội tuyển có những điều kiện tốt nhất, thuận lợi nhất cho quá trình chuẩn bị và thi đấu tại đấu trường quốc tế”.

Theo kế hoạch năm 2023, Đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung tập luyện nhiều đợt trong năm để chuẩn bị tham dự vòng loại thứ hai FIFA World Cup 2026 diễn ra vào tháng 11-2023. Liên quan đến công tác chuẩn bị của đội tuyển. Dự kiến ngày 27-2, VFF sẽ tổ chức lễ công bố huấn luyện viên trưởng của đội tuyển bóng đá nam quốc gia.

Trong những năm qua, Tập đoàn Sun Group đã có nhiều hoạt động thiết thực khích lệ, cổ vũ tinh thần cho đội tuyển bóng đá quốc gia sau những kỳ thi đấu lăn xả vì màu cờ sắc áo, như tặng kỳ nghỉ dưỡng cao cấp cho đội tuyển SEA Games bóng đá nam và nữ Việt Nam; trao thưởng tiền và những kỳ nghỉ dưỡng tại khu nghỉ dưỡng cao cấp…

ĐẶNG CƯỜNG