Viettel FC vừa nhận thất bại 0-3 trước Công an Hà Nội tại V-League 2023. Lúc này, cơ hội vô địch V-League 2023 đã không còn khi khoảng cách giữa 2 đội bóng đã lên đến 5 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 1 vòng đấu. Cơ hội vô địch V-League 2023 đã hết. Do đó, thầy trò HLV Thạch Bảo Khanh chỉ còn mục tiêu Cúp Quốc gia để tìm kiếm danh hiệu. 

leftcenterrightdel

Một tình huống tranh chấp bóng giữa cầu thủ Viettel và Bình Định thuộc vòng 4, giai đoạn 2 V-League 2023. Ảnh: Việt Trung

Đối thủ của Viettel ở bán kết Cúp Quốc gia là Topenland Bình Định còn gây thất vọng hơn ở đấu trường V-League khi đang đứng cuối bảng xếp hạng (vị trị thứ 8) của nhóm đua vô địch. Đáng buồn hơn, trong 6 trận đấu trôi qua mà Topenland Bình Định không thể giành lấy 1 chiến thắng khi để thua 4 và hòa 2. Chính vì vậy, Topenland Bình Định không được đánh giá cao trước Viettel FC ở trận bán kết vào chiều tối nay. Tuy nhiên, Topenland Bình Định chắc chắn sẽ tạo ra rất nhiều khó khăn cho Viettel FC khi hai đội đã quá hiểu nhau tại sân chơi quốc nội và cả hai từng chạm trán nhau nhiều lần.

Trận cầu giữa Viettel FC và Topenland Bình Định sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ chiều tối 16-8 trên sân Hàng Đẫy và được tường thuật trực tiếp trên ứng dụng FPT Play, VTV5, TV360.

Link 1

Link 2

Link 3

VIỆT CHUNG

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Thể thao xem các tin, bài liên quan.