Bước vào hiệp 1, Công an Hà Nội chủ động tấn công và liên tiếp tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn. Được cho là hàng thủ số 1 mùa giải nhưng các hậu vệ Viettel FC lại không thể truy cản Raphael Success, để ngoại binh này ghi 2 bàn thắng ở phút 24 và 29. Cũng chính Raphael Success mang về quả phạt đền cho Công an Hà Nội ở phút 36, khi đi bóng khiến Jakhongir buộc phải phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Quang Hải hạ ngục thủ môn Văn Phong nâng tỷ số lên 3-0 cho Công an Hà Nội.

Sau khi nhận bàn thua thứ 3, Viettel FC dồn lên tấn công hòng tìm kiếm bàn gỡ. Cơ hội đến với đội bóng áo lính khi Tiến Dụng phạm lỗi với Đức Chiến trong vòng cấm, nhưng đáng tiếc trên chấm 11m, Đức Chiến lại không thể chiến thắng thủ môn Filip Nguyễn.

Bước sang hiệp 2, Công an Hà Nội chủ động chơi chậm, nhường thế trận cho chủ nhà Viettel FC. Thế nhưng các học trò của HLV Thạch Bảo Khanh vẫn không thể tận dụng cơ hội để ghi bàn. Trận đấu kết thúc với chiến thắng 3-0 cho Công an Hà Nội. Chiến thắng này giúp CLB Công an Hà Nội tiến gần tới chức vô địch V-League 2023. Ở trận đấu tới với Thanh Hóa họ chỉ cần thắng, hoặc hòa đội bóng này nếu ở trận đấu còn lại Hà Nội FC không thể đánh bại Viettel với khoảng cách 6 bàn, là sẽ đạt được mục tiêu vô địch mùa giải.

DIỄN BIẾN CHI TIẾT:

  • Đội hình xuất phát Viettel FC và CAHN:

    Viettel FC: Văn Phong (36), Thanh Bình (3), Tiến Dũng (4), Jaha (7), Tuấn Tài (12), Đức Chiến (21), Hoàng Đức (28), Tiến Anh (86), Duy Thường (88), Jeferson Elias (11), Essam (19).

    Công An Hà Nội: Filip Nguyễn (1), Tuấn Dương (98), Văn Hậu (5), Văn Toản (12), Tiến Dụng (16), Văn Thanh (17), Văn Luân (21), Jhon Cley (35), Gustavo Henrique (68), Raphael Success (70), Quang Hải (19).

  • leftcenterrightdel
     Đội hình xuất phát Viettel FC và Công an Hà Nội.

  • Cả Viettel FC và Công an Hà Nội đều tung ra đội hình mạnh nhất ở thời điểm hiện tại.
  • leftcenterrightdel
    Các cầu thủ Viettel FC khởi động trước trận đấu. Ảnh: thethao247.vn

  • leftcenterrightdel
     Rất đông cổ động viên Viettel FC tới cổ vũ cho đội nhà. Ảnh: VIỆT TRUNG