Link xem trực tiếp Nam Định và Hà Nội

LINK 1 (TV360)

LINK 2 (FPT PLAY)

Mùa giải 2023-2024 đang chứng kiến một Thép Xanh Nam Định thi đấu ổn định và hiệu quả, đặc biệt là trên sân nhà. Theo thống kê, kể từ sau thất bại 1-2 trước Công an Hà Nội FC ở cuối mùa giải trước, đội bóng thành Nam đã bất bại trong cả 6 lần ra sân gần nhất ở V-League trên sân Thiên Trường (trong đó có 5 chiến thắng). Trận hòa duy nhất trên sân nhà của Thép Xanh Nam Định mùa này là cuộc đối đầu với Công an Hà Nội FC tại vòng 5 (hòa 2-2).

leftcenterrightdel
Trận Nam Định và Hà Nội diễn ra lúc 18 giờ ngày 28-2. Ảnh: VPF 

Trong quá khứ, bóng đá Nam Định thường lép vế trước Hà Nội. Nhưng tại Thiên Trường, Nam Định chưa thua Hà Nội trong 3 năm qua. Trong 2 trận gần nhất, Nam Định thắng Hà Nội 1 trận và hòa 1 trận. Với điểm tựa sân nhà Thiên Trường cùng phong độ ổn định, đội bóng thành Nam có quyền tin tưởng vào mục tiêu giành chiến thắng trước Hà Nội vào lúc 18 giờ hôm nay (28-2).

Ở vào tình thế đang kém đối thủ tới 9 điểm, Hà Nội FC buộc phải thắng ở trận đấu này. Bằng không, cơ hội vô địch gần như sẽ không còn với đội bóng Thủ đô, cho dù phía trước họ vẫn còn tới 13 vòng đấu của lượt về. Trong khi đó, Thép Xanh Nam Định cũng dồn toàn lực để giành 3 điểm trận này, qua đó củng cố ngôi đầu bảng xếp hạng và chứng tỏ thực lực, tham vọng đua vô địch.

HOÀI PHƯƠNG

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Thể thao xem các tin, bài liên quan.