Trận đấu giữa Thể Công - Viettel và Nam Định với tốc độ vừa phải, cả hai đội nhập cuộc khá thận trọng, nhưng bất ngờ đội khách Nam Định có bàn mở tỷ số ở phút 12, Hendrio căng ngang cho Văn Toàn đệm bóng mở tỷ số giúp đội khách vươn lên dẫn trước. Bàn thắng giúp các cầu thủ Nam Định thêm hứng khởi và liên tiếp tạo ra nguy hiểm cho khung thành chủ nhà.

leftcenterrightdel

Danh Trung ghi bàn giúp chủ nhà Thể Công - Viettel chiến thắng Nam Định. Ảnh: thethao247.vn

Trong khi đó, các cầu thủ chủ nhà vẫn tiếp tục giữ vững thế trận và nỗ lực dồn ép đối thủ hòng có bàn cân bằng tỷ số, nhưng những pha lên bóng tấn công vẫn khá bế tắc trước hàng phòng ngự chơi khá chặt chẽ của đội khách Nam Định. Vì thế bàn thắng vẫn chưa đến với đội bóng chủ nhà cho đến khi kết thúc hiệp 1.

Bị dẫn bàn nên Thể Công Viettel tiếp tục đẩy nhanh thế trận khi hiệp 2 bắt đầu, nhưng các cầu thủ Thể Công - Viettel vẫn chưa tạo ra cơ hội nào rõ ràng. Phải đến phút 64, từ quả tạt chính xác của Tiến Anh, Đức Chiến bật cao đánh đầu ghi bàn gỡ hòa cho Thể Công - Viettel.

Sau bàn gỡ hòa, trận đấu diễn ra khá hấp dẫn, tốc độ trận đấu được đẩy lên cao, nhiều pha lên bóng tấn công nguy hiểm được tạo ra trước khung thành của hai đội, nhưng bàn thẳng vẫn chưa đến.

Thời gian trôi về phút cuối, chủ nhà Thể Công - Viettel vẫn miệt mài tấn công tìm kiếm bàn thắng, phải đến phút 90+3, Danh Trung ghi bàn sau pha cản phá đánh đầu hụt của Lucas lẫn sự phối hợp không ăn ý giữa thủ môn Nguyên Mạnh và Văn Kiên giúp đội nhà vươn lên dẫn trước 2-1.

Những phút còn lại không đủ để khách Nam Định có bàn gỡ hòa. Chung cuộc, chủ nhà Thể Công - Viettel chiến thắng Nam Định với tỷ số 2-1.

Kết quả trận đấu khác:

Sông Lam Nghệ An 2-1 Khánh Hòa

Bình Định 1-1 Hải Phòng

ĐẶNG CƯỜNG

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Thể thao xem các tin, bài liên quan.