Theo đó, bên cạnh những hỗ trợ tài chính, Herbalife Việt Nam sẽ cung cấp sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao dựa trên nền tảng khoa học để hỗ trợ các tuyển thủ quốc gia nâng cao thể lực và sức bền trong tập luyện và thi đấu. Hoạt động tài trợ này nằm trong chương trình hợp tác giữa VFF và Herbalife Việt Nam hỗ trợ bóng đá quốc gia từ năm 2021 tới 2024.

leftcenterrightdel
Hai bên ký kết hợp tác.

Trân trọng tình cảm của đối tác dành cho bóng đá, ông Dương Nghiệp Khôi, Tổng thư ký VFF cho hay: “Năm nay, bóng đá Việt Nam có nhiều giải đấu quan trọng như dự SEA Games 32, vòng loại U23 châu Á, ASIAD 19-2022, Asian Cup 2023, đội tuyển nữ dự FIFA World Cup 2023, các đội tuyển trẻ sẽ dự các giải trong hệ thống của châu lục và quốc tế.... Các nguồn lực đồng hành góp phần hỗ trợ tốt nhất cho các cầu thủ. Thực tế trong những năm qua, việc nâng cao hiệu quả dinh dưỡng cho các cầu thủ của các đội tuyển bóng đá quốc gia đã được VFF thực hiện. Thỏa thuận hợp tác giữa Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Herbalife Việt Nam một lần nữa khẳng định mục tiêu chung lâu dài, toàn diện vì sự phát triển của bóng đá Việt Nam”.

leftcenterrightdel
Liên đoàn bóng đá Việt Nam ra mắt nhà tài trợ chính thức các đội tuyển bóng đá quốc gia.

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia khẳng định: “Việc hợp tác cùng VFF nói riêng và với thể thao Việt Nam nói chung thể hiện cam kết lan tỏa dinh dưỡng cân bằng với lối sống năng động, lành mạnh. Các tuyển thủ là những người thể hiện tốt nhất điều này và họ sẽ góp phần lan tỏa lối sống đó trong cộng đồng. Hy vọng những sản phẩm dinh dưỡng của công ty sẽ góp phần hỗ trợ các đội tuyển bóng đá quốc gia đạt được mục tiêu dài hạn, vươn lên tầm cao mới tại các giải đấu trong khu vực và quốc tế”.

leftcenterrightdel
Các cầu thủ trong Đội tuyển bóng đá Việt Nam tham dự sự kiện.

Có mặt tại buổi lễ, cầu thủ Đỗ Duy Mạnh chia sẻ: “Các cầu thủ rất quan tâm đến vấn đề mình ăn gì để có nguồn dinh dưỡng tốt nhất trong việc duy trì sức bền, cũng như quyết tâm nâng cao thành tích thi đấu của cầu thủ. Việc Herbalife Việt Nam tài trợ có ý nghĩa rất quan trọng cho các giải đấu lớn của chúng tôi trong thời gian tới. Các buổi chia sẻ về dinh dưỡng trong thể thao của Herbalife Việt Nam với các huấn luyện viên và cầu thủ góp phần xây dựng nền tảng thể lực vững chắc cho các cầu thủ”.

Tin, ảnh: KHÁNH HÀ