Theo đó, sau dấu ấn đồng hành vào năm 2002, Nestle MILO trở lại cùng Giải bóng đá nhi đồng toàn quốc năm 2022 với quy mô tài trợ lớn hơn trong nhiều hạng mục của giải, bao gồm kinh phí tổ chức, trang trí nhà thi đấu, đồng phục thi đấu, sữa và nước uống cùng giải thưởng cho các cầu thủ và đội bóng.

leftcenterrightdel
Ông Nguyễn Phan Khuê, Tổng biên tập Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng (bên trái) nhận cúp tượng trưng từ nhà tài trợ.  

Giải bóng đá nhi đồng toàn quốc năm 2022 sẽ diễn ra từ ngày 24-5 đến ngày 31-7 với sự đăng ký tham gia của 46 đội bóng lứa U11 đến từ 36 tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Vòng loại của giải được chia thành 3 khu vực thi đấu trên cả nước từ ngày 30-5 đến 31-7, gồm: Bảng Nghệ An tổ chức từ ngày 30-5 đến ngày 7-6; bảng Đắk Lắk diễn ra từ ngày 31-5 đến ngày 10-6; bảng Kiên Giang tổ chức từ ngày 2-6 đến ngày 12-6. Đặc biệt, vòng chung kết Giải bóng đá nhi đồng toàn quốc 2022 sẽ được tổ chức tại TP Nha Trang (Khánh Hòa) từ ngày 21 đến 31-7 với sự góp mặt của 16 đội bóng xuất sắc.

leftcenterrightdel
 Lễ trao áo đấu tượng trưng cho các cầu thủ U11.

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Nguyễn Phan Khuê, Tổng biên tập Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng cho biết: “Giải bóng đá nhi đồng toàn quốc thuộc hệ thống thi đấu quốc gia do Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp tổ chức trong 25 năm qua, thu hút sự quan tâm của các cấp lãnh đạo Nhà nước và đông đảo người hâm mộ trên cả nước. Từ giải đấu thường niên này, nhiều tài năng bóng đá trẻ đã được phát hiện và nuôi dưỡng năng khiếu, cống hiến nhiều thành tựu đáng kể cho nền bóng đá nước nhà như: Quang Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng, Văn Hậu, Văn Toàn, Văn Thanh, Đức Huy, Tiến Dũng, Thế Tài, Đức Chiến…”

leftcenterrightdel
 Ban tổ chức và các cầu thủ chụp ảnh lưu niệm.

Ông Hoàng Đạo Hiệp, Giám đốc Truyền thông và Dịch vụ Tiếp thị tại Công ty TNHH Nestle Việt Nam chia sẻ: “Sau hai thập kỷ, Nestle MILO rất vui mừng khi được trở lại đồng hành cùng Giải bóng đá nhi đồng toàn quốc. Sự tham gia đông đảo của các em nhỏ là minh chứng cho thấy giải đấu đã thực sự trở thành sân chơi thể thao được yêu thích và tin tưởng. Bóng đá cũng được đưa vào danh sách các môn thể thao chính thức của chương trình Năng Động Việt Nam mà Nestle MILO. Trong những năm qua, đã có khoảng 2,5 triệu trẻ em Việt Nam được tiếp cận với những hoạt động thể dục thể thao do Nestle MILO đồng hành tổ chức. ”.

Tin, ảnh: HOÀI PHƯƠNG