Chiều nay 5-4, Ban tổ chức SEA Games 32 đã tiến hành lễ bốc thăm chia bảng môn bóng chuyền nam và bóng chuyền nữ tại SEA Games 32.

Lá thăm may rủi đã đưa các chàng trai Việt Nam gặp lại đối thủ kỵ dơ Thái Lan và 2 đối thủ khác ở bảng B là Malaysia và Myanmar. Đây được xem là một bảng đấu khó khi các đối thủ đều được đánh giá khá mạnh. Trong khi đó bảng A lại cực kỳ dễ thở khi Indonesia và chủ nhà Campuchia được đánh giá cao hơn hẳn Singapore.

leftcenterrightdel

Kết quả bốc thăm môn bóng chuyền nam tại SEA Games 32. Ảnh: Volley Trails

Tại SEA Games 32, môn bóng chuyền nam có sự góp mặt của 7 đội tuyển gồm: Việt Nam, Indonesia, Thái Lan, Myanmar, chủ nhà Campuchia, Malaysia và Singapore.

Ở môn bóng chuyền nữ có sự tham gia của 8 đội tuyển gồm: Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Malaysia, Campuchia, Singapore và Myanmar. Kết quả bốc thăm, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam nằm ở bảng B cùng với Campuchia, Philippines và Singapore. Bảng A là cuộc đối đầu giữa Thái Lan, Indonesia, Myanmar và Malaysia.

leftcenterrightdel
Kết quả bốc thăm môn bóng chuyền nữ tại SEA Games 32. Ảnh: Volley Trails 

Tại SEA Games 32, môn bóng chuyền nam và bóng chuyền nữ sẽ thi đấu tại Nhà thi đấu bóng chuyền nằm trong phức hợp Olympic từ ngày 3-5 đến ngày 14-5.

TUẤN ĐIỆP