Inter Miami đã nhận thất bại đầu tiên kể từ ngày Messi gia nhập đội bóng, sau khi bị Atlanta vượt qua với tỷ số 2-5. Đó cũng là trận đấu mà Messi không thi đấu vì vấn đề thể lực. Do đó, Inter Miami cần phải sớm trở lại để duy trì hy vọng tham dự playoff. Họ đang cách DC United 7 điểm và còn 2 trận chưa đấu. Vì thế, chiến thắng trước Toronto là điều kiện bắt buộc.

Rất may là Messi đã kịp hồi phục và ra sân từ đầu. Inter Miami ra sân với đội hình mạnh nhất, khi M10 lĩnh xướng hàng công đội chủ nhà.

leftcenterrightdel

Messi không thể thi đấu được hết hiệp 1. Ảnh: Inter Miami FC 

Trận đấu bắt đầu khá sôi nổi với liên tiếp là các tình huống ăn miếng trả miếng của cả 2 đội. Tuy nhiên, Messi bất ngờ được thay ra ở phút thứ 36, khiến các khán giả không khỏi lo lắng.

Đến phút bù giờ thứ 2 của hiệp 1, Inter Miami mới có được một cơ hội rõ ràng nhất và rồi Facundo Farias lập công để đưa đội bóng Miami vươn lên dẫn trước.

leftcenterrightdel

Không có Messi trong phần lớn thời gian nhưng Inter Miami vẫn có được chiến thắng đậm. Ảnh: Inter MIami FC 

Sang hiệp 2, dù không có Messi nhưng Inter Miami lại chơi thanh thoát hơn, có nhiều cơ hội tấn công hơn và nhất là hiệu quả hơn trong khâu ghi bàn.

Cụ thể, Robert Taylor (54’ và 87’) và Benjamin Cremaschi (73’) lần lượt điền tên mình lên bảng tỷ số, qua đó ấn định chiến thắng 4-0 cho đội chủ nhà đầy bất ngờ.

Kết quả này giúp họ tiếp tục nuôi hy vọng giành vị trí trong nhóm có cơ hội đua vô địch MLS.

Đội hình xuất phát

Inter Miami: Callender, Yedlin, Miller, Krivtsov, Alba, Busquets, Aviles, Farias, Messi, Ochoa, Martinez

Toronto: Romero, Franklin, Rosted, Bradley, Petretta, Vazquez, Coello, Osorio, Bernardeschi, Insigne, Deandre Kerr

TRẦN ANH

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Thể thao xem các tin, bài liên quan.