Link xem trực tiếp Nottm Forest vs MU:

LINK 1

LINK 2

LINK 3

leftcenterrightdel

Nottm Forest vs MU là một trong những trận cầu tâm điểm tại vòng 31 Ngoại hạng Anh. Ảnh: Sky Sports 

Mùa giải Ngoại hạng Anh này đối với Nottingham Forest hoàn toàn thất vọng khi họ đang đứng ở khu vực “cầm đèn đỏ” trên bảng xếp hạng và không thể hiện được nhiều. Ở vòng đấu trước, đội chủ sân City Ground nhận thất bại 0-2 trước Aston Villa. Vì vậy, họ cần phải hướng đến mục tiêu có điểm nhằm cải thiện thứ bậc.

Ngược lại, nhờ luồng gió mới mang tên Erik ten Hag, MU đã dần lấy lại phong độ sau mùa giải 2021-2022 đầy bết bát. “Quỷ đỏ” hiện đứng ở vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, tới thời điểm này của mùa giải, đội chủ sân Old Trafford lại có dấu hiệu chững lại bởi việc phải bung sức ở quá nhiều đấu trường và những chấn thương liên tiếp của các cầu thủ quan trọng.

Lần gần nhất Nottm Forest tiếp đón MU trên sân nhà City Ground ở đấu trường Ngoại hạng Anh đã là năm 1999. Cụ thể, Ole Gunnar Solskjaer đóng góp 4 bàn trong chiến thắng đậm 8-1 của “Quỷ đỏ”. Trong 3 lần gặp nhau ở mùa giải này tại các đấu trường Ngoại hạng Anh và Carabao Cup, thầy trò HLV Steve Cooper để thua cả 3 trận, không ghi nổi bàn thắng nào và thủng lưới 8 bàn.

Đội hình xuất phát dự kiến:

Nottm Forest: Navas; Williams, Worrall, Felipe, Toffolo; Freuler, Danilo, Mangala; Gibbs-White, Johnson; Dennis

MU: De Gea; Dalot, Lindelof, Maguire, Malacia; Fernandes, Casemiro, Eriksen; Antony, Martial, Sancho. 

THÁI HÀ