Trận đấu giữa Liverpool và Arsenal ở vòng 30 Ngoại hạng Anh sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh K+ SPORT1 lúc 22 giờ 30 phút tối 9-4 (theo giờ Việt Nam). Ngoài ra, diễn biến của trận đấu cũng sẽ được Báo Quân đội nhân dân Điện tử cập nhật liên tục tại đây.

Các link xem trực tiếp Liverpool và Arsenal:

LINK 1

LINK 2

LINK 3

LINK 4

Trước trận gặp Arsenal, Liverpool đã trải qua 3 trận liên tiếp không thắng tại Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, Arsenal đang cạnh tranh ngôi vô địch với khoảng cách 5 điểm được tạo ra so với đội xếp thứ hai là Man City.

leftcenterrightdel
 Trận Liverpool và Arsenal diễn ra lúc 22 giờ 30 phút tối 9-4. Ảnh: K+

Phong độ phập phù của Liverpool đến từ sự sa sút có nhiều cá nhân như Van Dijk hay Alexander-Arnold. Hàng tiền vệ của "Lữ đoàn đỏ" cũng không có khả năng làm bóng khiến trách nhiệm ghi bàn đè nặng lên đôi vai của Salah.

Ở chiều ngược lại, Arsenal đang có mùa giải thăng hoa vượt bậc. Vị trí số 1 trên bảng xếp hạng thời điểm hiện tại là bằng chứng cho những nỗ lực và quyết tâm vô địch của thầy trò huấn luyện viên Arteta. "Pháo thủ" đã giành chiến thắng 7 trận gần nhất ở giải Ngoại hạng Anh. Nếu đánh bại Liverpool tối nay, Arsenal sẽ thêm tự tin và giành thêm nhiều thuận lợi trong cuộc đua vô địch. 

Đội hình dự kiến Liverpool và Arsenal

Liverpool (4-3-3): Alisson; Alexander-Arnold, Konate, Matip, Robertson; Milner, Fabinho, Henderson; Jota, Gakpo, Salah.

Arsenal (4-3-3): Ramsdale; White, Holding, Gabriel, Zinchenko; Odegaard, Partey, Xhaka; Saka, Jesus, Trossard.

HOÀI PHƯƠNG (tổng hợp)