Lịch thi đấu bóng đá World Cup nữ 2023 ngày 12-8

Ngày đấu

Giờ đấu

Cặp đấu

Trực tiếp

 

12-8

14:00

Australia

vs

Pháp

 

Truyền hình Quốc hội, TV360, VTVcab

17:30

Anh

vs

Colombia

* TRỰC TIẾP BÓNG ĐÁ AUSTRALIA và PHÁP
* TRỰC TIẾP BÓNG ĐÁ ANH và COLOMBIA

Trong số 4 đội bóng kể trên, đội tuyển nữ Colombia đang mang đến nhiều bất ngờ thú vị tại World Cup nữ 2023. Nằm cùng bảng với Đức, Hàn Quốc và Morocco, đại diện Nam Mỹ khởi đầu ấn tượng khi thắng Hàn Quốc 2-0, vượt qua Đức 2-1 để sớm góp mặt tại vòng 1/8. Ở loạt trận cuối, Colombia chủ động buông nhằm giữ sức cho các trụ cột và để thua “chiến thuật” 0-1 trước Morocco. Tại vòng 16 đội, đội bóng này đã vượt qua Jamaica với tỷ số 1-0 để góp mặt tại tứ kết.

leftcenterrightdel
Đội tuyển nữ Colombia quyết tạo bất ngờ trong lần đấu góp mặt tại tứ kết World Cup. Ảnh: CNN 

Đối đầu với Colombia, đội tuyển nữ Anh phải rất dè chừng trước lối chơi kỷ luật, giàu sức mạnh của đối thủ. Tại vòng 1/8, đại diện châu Âu đã gặp vô vàn khó khăn và phải nhờ đến may mắn trên loạt sút luân lưu mới vượt qua Nigeria. Với những gì đang thể hiện, Colombia hoàn toàn có thể tạo nên cơn “địa chấn” trước người Anh và viết tiếp câu truyện cổ tích tại ngày hội bóng đá nữ lớn nhất hành tinh.

Sau trận thua bất ngờ Nigeria 2-3 ở vòng bảng, đội tuyển nữ Australia nhanh chóng lấy lại tinh thần để hạ đương kim vô địch Olympic-đội tuyển nữ Canada với tỷ số 4-0. Tại vòng 1/8, nước đồng chủ nhà gây ấn tượng khi dễ dàng vượt qua Đan Mạch 2-0. Dẫu vậy, trước Pháp, đội tuyển nữ Australia được nhận định sẽ gặp nhiều khó khăn. Thực tế, Pháp chưa đạt phong độ tốt nhất ở giải đấu này, song đại diện của châu Âu vẫn là một rào cản khó vượt qua.

leftcenterrightdel
 Lịch trực tiếp tứ kết World Cup nữ 2023 hôm nay ngày 12-8. Đồ họa: TÔ NGỌC

HOÀI PHƯƠNG

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Thể thao xem các tin, bài liên quan.