Làm khách trên sân của Bournemouth đã hết mục tiêu khi sớm trụ hạng thành công, MU được kỳ vọng sẽ giành trọn 3 điểm để đua tốp 3 với Newcastle. Niềm vui sớm đến với “Quỷ đỏ” ở ngay phút thứ 9. Tiền vệ Casemiro di chuyển khôn ngoan xâm nhập vòng cấm và ngả người móc bóng điệu nghệ đánh bại thủ môn Neto, mở tỷ số cho MU.

Những phút tiếp theo, MU làm chủ trận đấu khi kiểm soát bóng vượt trội, tạo ra một số tình huống nguy hiểm nhưng không thể tận dụng thành công. Trong khi đó, Bournemouth phòng ngự phản công lợi hại và cũng đã ở rất gần bàn thắng. Trong đó, tiền đạo Solanke có cơ hội đối mặt với thủ môn De Gea ở góc hẹp vào phút 55. Phút 83, trong tình huống đối mặt thuận lợi, cầu thủ Kieffer Moore đã không thể đánh bại thủ môn De Gea.

Thắng nhẹ Bournemouth 1-0, MU xây chắc vị trí thứ 4 với 69 điểm, bằng điểm với đội xếp thứ 3 là Newcastle nhưng thua chỉ số phụ (cả MU và Newcastle đã thi đấu 36 trận).

Ở trận đấu cùng giờ, Liverpool gặp muôn vàn khó khăn trước Aston Villa dù thi đấu trên sân nhà. Thậm chí ngay ở phút 22, cầu thủ Watkins của Aston Villa đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn mười mươi khi sút hỏng penalty. Nhưng sự tiếc nuối của người hâm mộ Aston Villa không kéo dài lâu bởi phút 27, Ramsey đã ghi bàn mở tỷ số cho đội khách.

Sau bàn thua, Liverpool nỗ lực tấn công. Thậm chí, Cody Gakpo đưa được bóng vào lưới sau tình huống lộn xộn trước khung thành của Aston Villa nhưng bàn thắng không được công nhận do một cầu thủ của Liverpool đã ở vào thế việt vị. Sau nhiều cơ hội ngon ăn bỏ lỡ, Firmino đã ghi bàn ở phút 89, ấn định tỷ số hòa 1-1 cho Liverpool.

Hòa Aston Villa 1-1, Liverpool vẫn giữ vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 66 điểm, kém MU 3 điểm nhưng chơi nhiều hơn một trận. Cơ hội kết thúc mùa giải trong tốp 4 của The Kop đã gần như kết thúc. 

  • Rashford nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận đấu tối nay của MU. Hai cái tên có thể được HLV Ten Hag tin dùng để thay thế cho Rashford là Garnacho hoặc Sancho. Lindelof sẽ trở lại trong đội hình chính.
  • Đội hình ra sân trận Bournemouth và MU

    Bournemouth (3-4-2-1): Neto, Zabarnyi, Senesi, Kelly; Smith, Cook, Lerma, Anthony; Christie, Brooks; Solanke.

    MU (4-2-3-1): De Gea; Wan-Bissaka, Varane, Lindelof, Shaw; Casemiro, Eriksen; Antony, Fernandes, Sancho; Martial

  • Đội hình ra sân trận Liverpool và Aston Villa

    Liverpool (4-3-3): Alisson; Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Robertson; Curtis Jones, Fabinho, Henderson; Salah, Gakpo, Luis Diaz

    Aston Villa (4-4-2): Martinez; Matty Cash, Ezri Konsa, Tyrone Mings, Digne; McGinn, Kamara, Douglas Luiz, Ramsey; Bailey, Watkins

  • leftcenterrightdel
    HLV Ten Hag đến sân Vitality. Ảnh: Getty Images 

    leftcenterrightdel
    Các cầu thủ Bournemouth ra sân khởi động. Ảnh: Getty Images  

  • leftcenterrightdel
     Các cầu thủ MU khởi động trên sân. Ảnh: Getty Images