Bước vào trận giao hữu với Lyon trên sân Murrayfield, MU đã chủ động tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 3, Antony nhận bóng từ Martial và thực hiện cú dứt điểm gần khung thành đối phương, nhưng thủ môn Lopes đã xuất sắc cản phá. Tiếp đó, Amad Traoré, cầu thủ vừa trở về từ Sunderland, đã có hai pha dứt điểm liên tiếp nhưng vẫn không thể ghi bàn.

leftcenterrightdel
 Amad Traoré bỏ lỡ hai cơ hội ghi bàn cho MU ngay đầu hiệp 1. Ảnh: Manutd.com

Đến phút thứ 10, cơ hội lại đến với các chân sút bên phía MU. Sancho có tình huống khống chế bóng gọn gàng sau đường chọc khe của Varane. Tuy nhiên, thủ thành Lopes đã kịp băng ra khiến tình huống đưa bóng vào của Sancho trở nên quá khó để Mason Mount kịp có cú ra chân.

Bước sang hiệp hai, MU thay tới 10 người, chỉ giữ lại thủ môn Kovar, và lựa chọn này của HLV Ten Hag ngay lập tức mang lại hiệu quả. Phút 49, MU có bàn mở tỷ số sau tình huống ra volley đẹp mắt của Van de Beek, cầu thủ vừa trở lại sau thời gian chấn thương.

leftcenterrightdel
Khoảnh khắc ăn mừng bàn thắng của Van de Beek và các đồng đội.  Ảnh: Manutd.com

Sau khi có bàn dẫn trước, MU tiếp tục duy trì sức ép lớn về phía khung thành Lyon. Thêm nhiều cơ hội khác được tạo ra, nhưng các chân sút của "Quỷ đỏ" vẫn không thể tận dụng được.

Trong khi ở bên kia chiến tuyến, hàng công của Lyon còn chơi tệ hơn so với hiệp một. Chung cuộc, MU đánh bại Lyon với tỷ số 1-0 sau 90 phút thi đấu. Đây đã là chiến thắng thứ 2 của thầy trò HLV Erik Ten Hag ở loạt trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới của Ngoại hạng Anh.

Đội hình xuất phát:

MU: Kovar; Wan-Bissaka, Varane (c), Martinez, Fernandez; Hannibal, Mount, Mainoo; Antony, Sancho, Amad.

Lyon: Lopes; Mata, Diomande, M.Sarr, Laaziri; Lepenant, Tolisso, El Arouch; Jeffinho, Lacazette (c), A.Sarr.

ANH TIẾN

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Thể thao xem các tin, bài liên quan.