* Tiếp đón Udinese trên sân nhà ở vòng 30 Serie A, AS Roma đã có một trận đấu hoàn hảo với 3 bàn thắng được ghi nhờ công của Edoardo Bove (37'), Lorenzo Pellegrini (55') và Tammy Abraham (90+1').

leftcenterrightdel
 Lorenzo Pellegrini ăn mừng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho AS Roma trong trận đấu với Udinese. Ảnh: asroma.com

Kết quả này giúp đoàn quân của HLV Jose Mourinho giành trọn 3 điểm để vươn lên vị trí thứ 3 và nới rộng khoảng cách với đội xếp sau là AC Milan lên thành 3 điểm trên BXH Serie A. Chiến thắng này cũng giúp đội chủ sân Olimpico có được lợi thế tâm lý trước trận tứ kết lượt về Europa League với Feyenoord vào ngày 21-4 tới.

* Ở trận đấu diễn ra trước đó ít giờ, Juventus đã nhận thất bại 0-1 trên sân của Sassuolo bởi bàn thắng của Defrel ghi ở phút 64. Kết quả này khiến "Bà đầm già thành Turin" vẫn dậm chân ở vị trí thứ 7 trên BXH Serie A với chỉ 44 điểm, kém đội xếp trên là Atalanta 4 điểm.

* Ở vòng 31 Ngoại hạng Anh, trong khi các đội bóng thành Manchester là Man Utd và Man City đều có được chiến thắng, thì Arsenal, Newcastle, và Tottenham đều hụt hơi. Arsenal để West Ham cầm hòa 2-2 khi đã dẫn trước 2 bàn từ rất sớm; Newcastle nhận thất bại cay đắng 0-3 trước Aston Villa; còn Tottenham thì thua Bournemouth 2-3 bởi bàn thắng ghi ở phút bù giờ. Kết quả này khiến vị trí các tốp 5 trên BXH Ngoại hạng Anh đã có những sự xáo trộn. Man Utd trở lại vị trí thứ ba với 3 điểm nhiều hơn Newcastle, trong khi khoảng cách giữa Man City với đội đầu bảng Arsenal đã được rút ngắn xuống còn 4 điểm.

Cập nhật kết quả bóng đá rạng sáng 17-4:

Vallencia 0-2 Sevilla (vòng 29 La Liga)

Marseille 3-1 Troyes (vòng 31 Ligue 1)

Wolfsburg 0-0 Leverkusen (vòng 28 Bundeliga)

Mục “Kết quả bóng đá hôm nay” trên Báo Quân đội nhân dân gửi tới bạn đọc thông tin kết quả bóng đá mới nhất của các lượt trận diễn ra vào đêm qua và rạng sáng nay.

ANH TIẾN (Tổng hợp)