Bàn thắng của Huỳnh Như được ghi trên chấm 11m trong hiệp một và cũng là bàn gỡ của Lank Vilaverdense sau khi bị Damaiense dẫn trước 1-0 kể từ phút 23. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của cô sau 4 trận đấu không ghi bàn.

leftcenterrightdel

Huỳnh Như đã ghi 7 bàn thắng cho CLB Lank Vilaverdense, trong đó có 5 bàn ở giải vô địch bóng đá nữ quốc gia Bồ Đào Nha. Ảnh: huynhnhuso9 twitter

Với bàn thắng này, Huỳnh Như đã có tổng cộng 7 bàn thắng cho CLB Lank Vilaverdense, trong đó có 5 bàn ở giải vô địch bóng đá nữ quốc gia Bồ Đào Nha. Hiệu suất ghi bàn của cô tốt hơn so với đồng nghiệp Malu Schmidt, người đang dẫn đầu danh sách ghi bàn cho CLB Lank Vilaverdense, cụ thể là 137 phút mỗi bàn so với 153 phút mỗi bàn của Schmidt. Nữ cầu thủ người Brazil cũng lập công ở trận đấu này với một pha đánh đầu thành bàn trong hiệp 2, ấn định chiến thắng 2-1 cho chủ nhà Lank Vilaverdense. Pha ghi bàn của Malu Schmidt giúp cô tiếp tục dẫn đầu danh sách cầu thủ ghi bàn của Lank Vilaverdense với 9 bàn thắng, hơn Huỳnh Như 2 bàn.

Sau trận đấu với Damaiense, Lank Vilaverdense tiếp tục đứng ở vị trí thứ sáu trên BXH giải vô địch bóng đá nữ quốc gia Bồ Đào Nha với 26 điểm, kém đội đứng thứ năm là Famalicao 6 điểm. Đây là thành tích khá tốt của Lank Vilaverdense, đặc biệt là trong một mùa giải có nhiều đối thủ cạnh tranh khốc liệt. Huỳnh Như và các đồng đội sẽ tiếp tục hành trình của mình khi làm khách trên sân của Maritime trong trận đấu tiếp theo vào ngày 23-4.

leftcenterrightdel
Video bàn thắng phạt đền của Huỳnh Như giúp Lank Vilaverdense san bằng tỷ số 1-1 trong hiệp đấu đầu tiên. Nguồn: Liga BP

ANH TIẾN