Áo đấu mới của “Quỷ đỏ” vẫn có logo của 2 nhà tài trợ chính là Adidas và Chervolet. Năm 2015, Man Utd đã ký với nhà sản xuất dụng cụ thể thao hàng đầu của Đức một hợp đồng tài trợ kéo dài 10 năm với trị giá 75 triệu Bảng/năm (chỉ đứng sau hợp đồng 100 triệu Bảng/năm của Barcelona ký với Nike). Trong khi đó, hãng xe hơi của Mỹ đã “kết duyên” với đội chủ sân Old Trafford từ mùa giải 2014-2015.

leftcenterrightdel
Mata, Lindelof, Pogba và Lingard mặc áo đấu mới của Man Utd. Ảnh: manutd.com
Với điểm nhấn là hàng cúc ở cổ áo, mẫu áo mới của Man Utd được mô tả là lấy cảm hứng từ những năm tháng vinh quang của đội bóng này trong quá khứ. Một chiếc áo mới sẽ được Adidas bán với giá 89,95 Bảng.

Trong những bức ảnh quảng cáo chính thức mẫu áo mới có sự góp mặt của Paul Pogba, Juan Mata, Danny Blind và tân binh Lindelof, trong khi Rooney, De Gea, Lingard, Shaw và Phil Jones “diện” trang phục mới chụp ảnh ngoài trời.

leftcenterrightdel
Rooney có mặt trong bộ ảnh ra mắt mẫu áo mới. Như vậy, nhiều khả năng đội trưởng của "Quỷ đỏ" vẫn khoác áo đội chủ sân Old Trafford trong mùa giải tới. Ảnh: manutd.com
Trận đấu đầu tiên trong bộ áo mới của Man Utd sẽ là cuộc đối đầu Los Angeles Galaxy vào ngày 15-7 trong chuyến du đấu tại Mỹ.

Trước Man Utd, 2 “ông lớn” khác của Premier League là Chelsea và Tottenham cũng đã công bố mẫu áo mới cho mùa giải 2017-2018.

leftcenterrightdel
Kante, Hazard, Luiz và Willian quảng cáo mẫu áo đấu mới của Chelsea. Ảnh: Dailymail
leftcenterrightdel
Mẫu áo đấu mới của Tottenham trong mùa giải 2017-2018. Ảnh: nike.com
Đáng chú ý, áo đấu của Chelsea sẽ lần đầu tiên có logo của Nike trong lịch sử 112 năm của CLB này, chấm dứt 11 năm liền “The Blues” hợp tác với Adidas. Nike đã đánh bại Adidas với hợp đồng tài trợ 30 triệu bảng/năm trong 6 năm. Ngoài Nike, áo đấu của Chelsea vẫn có tên của nhà tài trợ Nhật Bản Yokohama Tyres. Giá mỗi chiếc áo đấu mới của Chelsea là 59,95 Bảng.

Cũng giống Chelsea, áo đấu mới của á quân Premier League mùa trước Tottenham cũng có logo của Nike với bản hợp đồng tài trợ trị giá 30 triệu Bảng/năm.

NGỌC CHUNG (theo Dailymail)