Link xem trực tiếp Argentina và Canada:

Link 1

Link 2

Tuyển Argentina đã trải trải qua rất nhiều khó khăn mới đánh bại Ecuador trên chấm luân lưu tại tứ kết Copa America 2024. Phải nhờ đến sự xuất sắc của thủ môn Emiliano Martinez, đương kim vô địch Argentina mới có thể giành quyền vào chơi trận bán kết gặp Canada.

leftcenterrightdel

Argentina chạm trán Canada tại bán kết Copa America. Ảnh: Thethaovanhoa.vn

Trong khi Canada đã xuất sắc đánh bại Venezuela để góp mặt tại bán kết dù đây mới chỉ là lần đầu tiên Canada tham dự Copa America. Nhưng so với nhà đương kim vô địch Argentina, sự chênh lệch về đẳng cấp là rất lớn.

Trận bán kết này cũng là màn tái ngộ giữa Argentina và Canada ở giải đấu năm nay sau khi hai đội từng chạm trán nhau ở vòng bảng. Ở trận đấu đó, Argentina đã vượt qua Canada với tỷ số 2-0 nhờ các pha lập công của Julián Álvarez và Lautaro Martínez. Chính vì vậy, Argentina được đánh giá cao hơn đối thủ. Tuy nhiên, Canada sẽ làm tất cả những gì có thể để giành chiến thắng.

Trận bán kết này sẽ được truyền trực tiếp trên kênh VTC1, TV 360 và kênh K+. Quý khán giả cũng có thể theo dõi trực tiếp trận đấu qua trang vtc.gov.vn/live.

VIỆT CHUNG

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Thể thao xem các tin, bài liên quan.