Cậu bé Lucas Warren, 18 tháng tuổi, sống tại thành phố Dalton, bang Georgia, Mỹ vừa làm nên lịch sử trong 91 năm kể từ khi thành lập tới giờ của thương hiệu Gerber. Lucas Warren đã trở thành đứa trẻ mắc hội chứng Down đầu tiên được làm gương mặt đại diện của Gerber sau khi vượt qua 140.000 thí sinh khác trong cuộc thi ảnh thường niên do thương hiệu này tổ chức. Gia đình của bé Lucas Warren sẽ nhận được khoản tiền thưởng 50.000 USD vì chiến thắng này. Hình ảnh của cậu bé sẽ xuất hiện trên các kênh truyền thông và quảng cáo của Gerber trong suốt năm 2018.

Cậu bé Lucas Warren trở thành gương mặt đại diện của Gerber. Ảnh: Today

Ngay sau khi được thành lập vào năm 1927, thương hiệu Gerber đã nảy sinh sáng kiến tìm kiếm một em bé có thể trở thành gương mặt đại diện trong các quảng cáo của mình. Chủ tịch và Giám đốc điều hành Bill Partyka của Gerber cho biết: “Mỗi năm, kể từ khi bắt đầu tìm kiếm gương mặt đại diện cho Gerber, chúng tôi luôn chọn đứa trẻ thể hiện được di sản lâu đời của Gerber. Năm nay, Lucas Warren là một sự lựa chọn hoàn hảo”. Ông cũng cho biết, Lucas Warren đã chiến thắng trong cuộc thi ảnh thường niên nhờ nụ cười và vẻ mặt hân hoan của mình.

Bà Cortney Warren, mẹ của bé Lucas Warren đã cho con trai mình tham gia cuộc thi ảnh của Gerber một cách ngẫu hứng và vô cùng ngạc nhiên khi biết cậu đã được chọn làm gương mặt đại diện trong số 140.000 đứa trẻ khác. “Chúng tôi hy vọng, từ việc Gerber chọn đứa trẻ mắc hội chứng Down làm gương mặt đại diện mọi người có thể hiểu được rằng, với sự chấp nhận và hỗ trợ, những cá nhân đặc biệt giống như bé Lucas của chúng tôi có thể thay đổi thế giới”, bà Cortney Warren chia sẻ.

DƯƠNG LÂM