Tham gia hội thao có gần 100 vận động viên đến từ các cơ quan, đơn vị trong Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 đua tài ở các nội dung gồm: Bơi vũ trang, chiến sĩ khỏe (4 môn: chạy 100m, nhảy xa có đà, co tay xà đơn, chạy vũ trang 3000m), bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông và quần vợt.

Đây là hoạt động thường xuyên được tổ chức tại Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 nhân kỷ niệm các sự kiện chính trị - xã hội trọng đại của đất nước, quân đội, lực lượng, đơn vị và các dịp lễ, Tết nhằm rèn luyện sức khỏe cho cán bộ, chiến sĩ; qua đó nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, tạo không khí vui tươi, lành mạnh và sân chơi bổ ích để cán bộ, chiến sĩ có dịp giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, duy trì và phát triển phong trào thể dục thể thao.

Đồng thời, đánh giá kết quả huấn luyện thể lực, rèn luyện thể dục thể thao của các cơ quan, đơn vị trong toàn Bộ Tư lệnh vùng, làm cơ sở để định hướng phương pháp tổ chức, điều hành các hoạt động huấn luyện, rèn luyện trong thời gian tới, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ được giao.

leftcenterrightdel
Các vận động viên tranh tài ở môn bóng bàn. 

 

leftcenterrightdel
Thủ trưởng Bộ Tư lệnh vùng trao giải tặng các tập thể, cá nhân đạt giải.

Tại hội thao, các vận động viên của các đội đã thi đấu và cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu gay cấn, hấp dẫn; cùng với đó là sự cổ vũ, động viên nhiệt tình của Thủ trưởng Bộ Tư lệnh vùng, lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, đơn vị đã tạo nên bầu không khí vui tươi, sôi nổi, hào hứng trong toàn đơn vị.

Kết thúc hội thao, Bộ Tư lệnh vùng đã tặng cờ, cúp, giấy khen cho các tập thể, cá nhân đạt giải nhất, nhì, ba ở từng nội dung thi đấu. Đồng thời phát hiện, lựa chọn và triển khai kế hoạch bồi dưỡng những nhân tố mới làm nòng cốt cho phong trào thể dục thể thao trong toàn Bộ Tư lệnh vùng và tham gia các hội thi, hội thao do cấp trên tổ chức trong thời gian tới.

Tin, ảnh: KHÁNH NHÂN