Cùng dự có thủ trưởng và các cơ quan chức năng của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Tuyên Quang; lãnh đạo huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân huyện Chiêm Hóa.

leftcenterrightdel

Đại tá Hà Đình Khiêm, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh Tuyên Quang và các đại biểu dự Đại hội Thi đua Quyết thắng của LLVT huyện Chiêm Hóa giai đoạn 2019 - 2024. 

5 năm qua, Phong trào TĐQT của LLVT huyện Chiêm Hóa luôn gắn với thực hiện phong trào thi đua yêu nước ở địa phương và thực hiện Cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ” thời kỳ mới.

Theo đó, LLVT huyện Chiêm Hóa luôn xung kích giúp cấp ủy, chính quyền, nhân dân địa phương trong khắc phục hậu quả thiên tai, dịch bệnh; xóa đói, giảm nghèo bền vững và xây dựng nông thôn mới. Thực hiện có hiệu quả hoạt động “uống nước nhớ nguồn'', ''đền ơn đáp nghĩa” và trong thực hiện chính sách đối với Quân đội và hậu phương Quân đội.

leftcenterrightdel
Lãnh đạo huyện Chiêm Hóa tặng giấy khen các tập thể có thành tích xuất sắc trong thực hiện Phong trào Thi đua Quyết thắng giai đoạn 2019-2024.

Qua Phong trào TĐQT, huyện Chiêm Hóa đã phát hiện và nhân rộng được nhiều tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, tạo sức lan tỏa sâu rộng trong LLVT và nhân dân trên địa bàn.

Trong 5 năm qua, đã có 172 lượt tập thể và 338 lượt cá nhân trong LLVT huyện Chiêm Hóa được các cấp khen thưởng. Cùng với đó, Đại hội đã đề ra 5 chỉ tiêu và 5 giải pháp để tổ chức thực hiện Phong trào TĐQT giai đoạn 2024 - 2029.

Tin, ảnh: ĐĂNG NINH

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Quốc phòng an ninh xem các tin, bài liên quan.