Tham dự Lễ tốt nghiệp có Đại tá Rem Kann, Tùy viên Quân sự Quân đội Hoàng gia Campuchia tại Việt Nam; Thượng tá Vongsavanh Buotthavong, Phó tùy viên Quốc phòng nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào tại Việt Nam; đại biểu là lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, đơn vị của Học viện Quân y cùng 26 tân bác sĩ đa khoa quân y khóa 51 Lào, Campuchia.

Thay mặt Đảng ủy, Ban giám đốc Học viện Quân y, Trung tướng Nguyễn Xuân Kiên đã gửi lời chúc mừng, biểu dương với những kết quả mà các học viên Lào, Campuchia khóa 51 đạt được trong thời gian học tập, rèn luyện tại Học viện Quân y.

leftcenterrightdel
 Trung tướng Nguyễn Xuân Kiên phát biểu tại lễ tốt nghiệp.

 

leftcenterrightdel

Trung tướng Nguyễn Xuân Kiên, Giám đốc Học viện Quân y trao bằng tốt nghiệp đào tạo bác sĩ y khoa quân sự cho học viên Lào và Campuchia.

 

leftcenterrightdel
 Trung tướng Nguyễn Xuân Kiên, Giám đốc Học viện Quân y và các tân bác sĩ y khoa quân sự Lào và Campuchia.

Trung tướng Nguyễn Xuân Kiên cũng đề nghị các tân bác sĩ, trên cơ sở kiến thức đã được trang bị trong quá trình học tập, cần vận dụng linh hoạt, sáng tạo, phù hợp với đặc thù, yêu cầu nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe của bộ đội và nhân dân mỗi nước; tiếp tục học tập, nghiên cứu để hội nhập với nền y học tiên tiến của thế giới.

Các tân bác sĩ không ngừng tu dưỡng phẩm chất, đạo đức, lối sống, hoàn thiện nhân cách người thầy thuốc “Lương y như từ mẫu” xứng đáng là học viên đã từng học tập và rèn luyện tại Học viện Quân y; tích cực tuyên truyền, vận động cán bộ, chiến sĩ trong Quân đội và nhân dân hai nước Lào và Campuchia về mối quan hệ gắn bó thủy chung giữa Việt Nam - Lào - Campuchia, từ đó góp phần xây dựng, bồi đắp tình cảm đoàn kết, gắn bó ngày càng bền chặt và phát triển.

Tin, ảnh: TRUNG DŨNG

*Mời  bạn đọc vào chuyên mục Quốc phòng an ninh xem các tin, bài liên quan.