Tham dự hội thi có gần 200 thí sinh được chia thành 10 đội thi thuộc khối cơ quan, Ban CHQS 8 huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh Đắk Nông và Trung đoàn 994.

leftcenterrightdel

Bộ CHQS tỉnh Đắk Nông trao thưởng các đội thi có thành tích xuất sắc. 

Trong 2 ngày (26 và 27-12) các đội thi tranh tài trên 3 phần thi: Chào hỏi giới thiệu về đội; thi nhận thức và thi tuyên truyền bằng hình thức sân khấu hóa. Trong đó phần thi tiểu phẩm tuyên truyền tập trung tuyên truyền 5 đặc trưng cơ bản của phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, 10 biểu hiện của chủ nghĩa cá nhân; những chủ trương, giải pháp phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, kiên quyết chống chủ nghĩa cá nhân được xác định trong Nghị quyết số 847-NQ/QUTW ngày 28-12-2021 của Quân ủy Trung ương.

Bằng sự kết hợp hài hòa của các loại hình nghệ thuật, với sự sáng tạo của cán bộ, chiến sĩ và các đơn vị kết nghĩa các đội đã mang đến cho khán giả hiểu biết hơn về những giá trị văn hóa, đặc trưng cao đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ”.

leftcenterrightdel
Một tiểu phẩm tham gia hội thi. 

Hội thi đã góp phần nâng cao nhận thức cho cấp ủy, chỉ huy, cán bộ, đảng viên về ý nghĩa, giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; cuộc vận động phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh “Bộ đội Cụ Hồ”; tạo bước chuyển biến mạnh mẽ, thực chất và bền vững trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị; đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trở thành công việc thường xuyên, nền nếp của mỗi cán bộ, nhân viên đơn vị; củng cố và tăng cường mối quan hệ đoàn kết gắn bó quân dân; tô thắm hình ảnh “Bộ đội Cụ Hồ” trong thời kỳ mới, để cán bộ, nhân viên, đơn vị phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao 1 giải nhất; 2 giải nhì, 3 giải ba và 4 giải khuyến khích cho các đội thi có kết quả xuất sắc.

Tin, ảnh: BÌNH ĐỊNH

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Quốc phòng an ninh xem các tin, bài liên quan.