Thiếu tướng, Tiến sĩ Nguyễn Đình Đản, Phó cục trưởng Cục Nhà trường (Bộ Tổng Tham mưu) chủ trì bế mạc. Cùng dự có Đại tá Phạm Quốc Tuấn, Phó hiệu trưởng Trường Sĩ quan Lục quân 1; các đồng chí trong ban chỉ đạo, ban tổ chức, tổ giảng viên và học viên của lớp tập huấn.

leftcenterrightdel
Các đại biểu tham dự lễ bế mạc tập huấn.

Mặc dù trong điều kiện dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, thời tiết chuyển mùa, thay đổi thất thường, nhưng các học viện, nhà trường đã quán triệt và thực hiện nghiêm kế hoạch tập huấn, chủ động khắc phục khó khăn, ban tổ chức đã điều hành kế hoạch chặt chẽ, nhịp nhàng, thường xuyên kiểm tra, nắm chắc tình hình, duy trì nghiêm các chế độ quy định của lớp tập huấn.

Đội ngũ giảng viên có phương pháp sư phạm tốt, vận dụng linh hoạt với kết hợp sử dụng phương tiện dạy học, giúp người học tiếp thu kiến thức tốt hơn. Học viên tham gia tập huấn luôn đề cao trách nhiệm, có thái độ tích cực, nghiêm túc trong việc tiếp thu nội dung, kết hợp nghe, ghi chép và trao đổi ý kiến để làm rõ, hiểu sâu các vấn đề, nội dung tập huấn. Ban tổ chức đã tiến hành kiểm tra kết quả học tập của 107 đồng chí tham gia tập huấn bằng phương pháp thu hoạch chuyên đề, kết quả 100% đạt điểm khá, giỏi.

Phát biểu bế mạc tập huấn, Thiếu tướng, Tiến sĩ Nguyễn Đình Đản đã biểu dương tinh thần cố gắng học tập của các đồng chí học viên, tinh thần trách nhiệm của các đồng chí giảng viên và lực lượng bảo đảm phục vụ.

Đợt tập huấn tổ chức và phương pháp diễn tập cho học viên các nhà trường quân đội đã đạt được mục đích, yêu cầu đề ra. Công tác tổ chức chặt chẽ, nội dung thiết thực, phù hợp với thực tiễn giáo dục – đào tạo của nhà trường quân đội, các thành phần tham gia tập huấn chấp hành nghiêm điều lệnh và các chế độ quy định, hoàn thành tốt nhiệm vụ, bảo đảm an toàn tuyệt đối.

 Tin, ảnh: CHU HUYỀN