Trong thời gian cách ly, các thành viên trong đoàn đã được hỗ trợ về điều kiện ăn ở và theo dõi sức khỏe hằng ngày, được bảo đảm đầy đủ các nhu yếu phẩm, ăn uống theo tiêu chuẩn 80.000 đồng/người/ngày. Các thành viên trong đoàn đã chấp hành tốt quy định tại khu cách ly tập trung, hiện sức khỏe bình thường.

14 ngày qua, đội ngũ cán bộ, nhân viên của nhà trường đã phối hợp với Trung tâm Y tế thị xã Sơn Tây thực hiện đúng quy trình chăm sóc sức khỏe, kiểm tra y tế, tổ chức xét nghiệm 3 lần cho các thành viên trong đoàn. Cả 3 lần xét nghiệm trên đều cho kết quả âm tính với Covid-19, toàn đoàn đều bảo đảm sức khỏe để về địa phương.

Theo quy định của Bộ Y tế và Cục Quân y - Tổng cục Hậu cần, sau khi hoàn thành thời gian cách ly tập trung, các thành viên trong đoàn QĐND Việt Nam tham gia Army Games 2020 tiếp tục thực hiện cách ly tại nhà, nếu có dấu hiệu bất thường về sức khỏe phải báo ngay cho y tế địa phương để được tư vấn, khám bệnh kịp thời.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Các thành viên đoàn QĐND Việt Nam tham gia Army Games 2020 tại lễ trao chứng nhận hoàn thành cách ly tập trung.
leftcenterrightdel
Đại tá Đoàn Chí Thắng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Trường Quân sự BTL Thủ đô Hà Nội trao chứng nhận hoàn thành cách ly tập trung và hoa cho đại diện đoàn QĐND Việt Nam tham gia Army Games 2020.
leftcenterrightdel
Thiếu tướng Phạm Văn Thái, Phó cục trưởng Cục Quân huấn, Trưởng đoàn công tác QĐND Việt Nam tham gia Army Games 2020 phát biểu cảm ơn.

Tin, ảnh: TOÀN OANH-HẢI QUÂN