Đại hội có mục tiêu phát hiện, tuyên dương các cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2018-2020; đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước trong tuổi trẻ; lập thành tích chào mừng đại hội đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.  

leftcenterrightdel
Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải trao bằng khen tặng các thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác tiêu biểu Thủ đô năm 2019.

Tham dự Đại hội có hơn 400 đại biểu là những cán bộ, đoàn viên, thanh niên có thành tích xuất sắc trong lao động, công tác, trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, nhiệm vụ chính trị được giao, là những tấm gương sáng trong học tập và làm theo lời Bác tại các địa phương, đơn vị.

Cụ thể, đại biểu có tuổi đời không quá 35, từng được công nhận là “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” cấp tỉnh trong giai đoạn 2018-2020 (tính từ sau Đại hội lần thứ V - năm 2019).

Trong khuôn khổ Đại hội, các đại biểu sẽ được tham gia chuỗi chương trình báo công dâng Bác, tham quan những công trình tiêu biểu, tham gia các hoạt động an sinh xã hội, dự 6 diễn đàn về Tuổi trẻ làm theo lời Bác, giao lưu đại biểu…

Tại Lễ tuyên dương của Đại hội, Ban tổ chức sẽ trao Huy hiệu “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” cùng những phần thưởng kèm theo tặng các đại biểu.

Tin, ảnh: NGUYỄN THUÝ