Ngày 23-4, tại Hà Nội, Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (Habeco) đã tổ chức họp báo ra mắt nhận diện thương hiệu mới. Nhận diện thương hiệu mới của Habeco bao gồm chữ Habeco màu xanh, hình hoa búp-lông (nguyên liệu chính dùng trong sản xuất bia) màu vàng, cùng với dòng chữ “Sức bật Việt Nam”.
 |
Ông Trần Đình Thanh, Chủ tịch Hội đồng quản trị Habeco giới thiệu nhận diện thương hiệu mới của Habeco. |
Theo ông Trần Đình Thanh, Chủ tịch Hội đồng quản trị Habeco, với việc ra mắt nhận diện thương hiệu mới, Habeco muốn dần thay đổi định vị thương hiệu, hướng tới những dòng bia đẳng cấp và hướng tới khách hàng trẻ tuổi. Hiện nay, tại Việt Nam, người trẻ tuổi tiêu thụ tới khoảng 70% tổng lượng bia bán ra.
 |
Nhận diện thương hiệu mới của Habeco. |
Lãnh đạo Habeco cho biết sắp tới sẽ cho ra mắt 2 dòng bia mới có đẳng cấp cao. Cùng với đó, Habeco sẽ tổ chức lại kênh phân phối, khâu bán hàng, hướng tới chất lượng dịch vụ tốt hơn, chuyên nghiệp hơn để phục vụ người tiêu dùng tốt hơn. Hiện nay, ngoài thị trường truyền thống miền Bắc thì các sản phẩm của Habeco đã xuất hiện ở thị trường miền Trung, miền Nam và xuất khẩu ra nước ngoài. Lãnh đạo Habeco cho biết trọng tâm trong năm 2019 của Habeco là nâng cao chất lượng, nâng tầm thương hiệu nên sẽ chưa đặt ra mục tiêu thị phần cụ thể.
Tin, ảnh: QUỲNH DƯƠNG