Phát biểu tại chương trình, ông Đinh Thế Vinh, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp lưu trữ Việt Nam cho biết: “Doanh nghiệp, doanh nhân hoạt động trong lĩnh vực lưu trữ là một bộ phận còn rất non trẻ, mới hình thành hơn 10 năm trở lại đây, sau khi Luật Lưu trữ 2011 có hiệu lực. Tuy nhiên, nhờ vào tài năng, trí tuệ và tâm huyết, doanh nhân trong lĩnh vực lưu trữ đã đưa doanh nghiệp mình vững vàng đi lên, bắt nhịp với kinh tế thị trường, tạo ra công ăn việc làm, của cải vật chất cho xã hội, góp phần cùng với các cơ quan xây dựng Chính phủ điện tử, tiến tới Chính phủ số ở nước ta trong tương lai”.

leftcenterrightdel

Ông Đinh Thế Vinh, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp lưu trữ Việt Nam phát biểu tại chương trình.

 

Để tiếp thêm sức mạnh và củng cố vị thế của Hội Doanh nghiệp lưu trữ Việt Nam, hoạt động kết nạp hội viên là hoạt động được Hội chú trọng và quan tâm sâu sắc. Tại chương trình, được sự nhất trí của các ủy viên Thường vụ Hội Doanh nghiệp lưu trữ Việt Nam, Hội đã đồng ý kết nạp thêm 1 hội viên tổ chức là Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại và Dịch vụ Lưu trữ Nghệ An cùng 6 hội viên cá nhân.

Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, ngày Phụ nữ Việt Nam, thay mặt cho lãnh đạo Hội Doanh nghiệp lưu trữ Việt Nam, ông Đinh Thế Vinh đã gửi lời chúc sức khoẻ, lời thăm hỏi ân cần và cảm ơn tới tất cả các đồng chí và doanh nghiệp trong Hội của mình.

Tin, ảnh: ANH VIỆT

Mời bạn đọc vào chuyên mục Kinh tế xem các tin, bài liên quan.