leftcenterrightdel
 TP Hồ Chí Minh nỗ lực giải ngân thời gian cuối năm.

Theo nội dung thư, thay mặt lãnh đạo TP Hồ Chí Minh, đồng chí Phan Văn Mãi đánh giá cao và biểu dương những kết quả tích cực, sự nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền, sự đồng thuận, chia sẻ khó khăn của nhân dân các địa phương trên, tất cả vì mục tiêu sớm hoàn thành các dự án đưa vào khai thác, sử dụng phục vụ cho nhu cầu của địa phương, từng bước làm thay đổi diện mạo của địa phương và của thành phố.

Nhân dịp này, lãnh đạo TP Hồ Chí Minh cũng đề nghị các sở, ban, ngành, UBND các quận huyện, TP Thủ Đức, chủ đầu tư các dự án tiếp tục khắc phục khó khăn, giải quyết kịp thời các vướng mắc. Phát huy những kết quả đạt được, nỗ lực hoàn tất công tác bồi thường, hỗ trợ, tái định cư, sớm thu hồi đất, bàn giao mặt bằng, đẩy nhanh tiến độ thi công của các dự án trong những ngày còn lại của năm 2023, hoàn thành tiến độ giải ngân theo kế hoạch và cam kết với lãnh đạo thành phố. 

Qua đó, góp phần hoàn thiện hạ tầng xã hội, hạ tầng giao thông, đô thị, tạo không gian và động lực phát triển kinh tế - xã hội của các địa phương, đóng góp vào sự tăng trưởng chung của thành phố trong thời gian tới. 

Tin, ảnh: XUÂN DUY

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Kinh tế xem các tin, bài liên quan.