QĐND Online - Nhân dịp khai trương cửa hàng Belluni thứ 35 (469 đường Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TPHCM), Tổng công ty 28 (Agtex 28) đã tung ra bộ sưu tập thời trang Xuân Hè mang tên Nhiệt đới, với phong cách giản dị, gần gũi mà lịch lãm. Agtex 28 cũng giới thiệu dòng sản phẩm mới được sản xuất từ sợi cooletch lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Tính năng của loại vải này là mặt mát lạnh, độ đàn hồi cao, thấm hút mồ hôi nhanh, tạo nên cảm giác thoải mái tuyệt đối cho người mặc.

Sản phẩm mới được sản xuất từ sợi cooletch lần đầu ở Việt Nam.

 

Thương hiệu thời trang Belluni tạo dấu ấn quan trọng và độc đáo dành riêng cho giới doanh nhân, công chức văn phòng, người thành đạt là nam giới ở độ tuổi trung niên. Các sản phẩm gồm áo sơ mi, quần khaki, áo thun, quần soóc và bộ vest. Sự khác biệt và độc đáo của Belluni được thể hiện từ chất liệu, các đường nét chính của sản phẩm như cổ, vai, tay, nẹp, cúc, nút, thẻ bài… được thể hiện trên nền vải 100% cotton nhập khẩu từ châu Âu, Nhật Bản, Hồng Công (Trung Quốc) với công nghệ chống nhăn, chống nhàu, thân thiện với môi trường.

Với hệ thống phân phối tập trung tại các đô thị lớn trong cả nước như Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ… năm 2013, Agtex 28 bán hơn 500.000 sản phẩm Belluni, đạt doanh số hơn 300 tỉ đồng. Năm 2014, Agtex 28 đặt kế hoạch tiêu thụ hơn 600.000 sản phẩm Belluni, đạt doanh số hơn 400 tỷ đồng.

Tin, ảnh: ĐÌNH HÙNG