leftcenterrightdel
Cán bộ, nhân viên SeABank trao quà tặng người có hoàn cảnh khó khăn trong dịch Covid-19.

Được biết, với tinh thần tương thân, tương ái, hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục duy trì cuộc sống trong giai đoạn “cách ly xã hội” theo chỉ đạo của Chính phủ, SeABank triển khai trao các nhu yếu phẩm thiết yếu tặng người nghèo ở 25 tỉnh, thành phố, nơi có trụ sở chi nhánh của SeABank. Đợt trao tặng này diễn ra từ ngày 13 đến ngày 15-4 với tổng số lương thực là 30,2 tấn gạo, 45.300 gói mì ăn liền. Bên cạnh kinh phí của SeABank và cán bộ, nhân viên (CBNV) ngân hàng ủng hộ, chương trình còn nhận được sự chung tay ủng hộ của nhiều mạnh thường quân, như: Tập đoàn BRG, Công ty bảo hiểm Prudential Việt Nam, Tập đoàn Central Group, Công ty Tiến Phước, Công ty Tài chính TNHH MTV Bưu điện (PTF), Công ty Hưng Thịnh và các khách hàng, đối tác của SeABank trên toàn quốc. Toàn bộ số lương thực từ thiện đều được cung cấp bởi hệ thống siêu thị BRG Mart, Hapro của Tập đoàn BRG hoặc các siêu thị khác, đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 

Đặc biệt, nhằm tuân thủ và thực hiện đúng quy định về phòng, chống dịch Covid-19, CBNV SeABank đã yêu cầu người dân đến nhận quà đeo khẩu trang và xếp hàng cách nhau 2m, thực hiện đầy đủ các biện pháp khử trùng cần thiết. Bên cạnh đó, hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, SeABank và Tập đoàn BRG đã ủng hộ 5 tỷ đồng cho công tác phòng, chống Covid-19, đồng thời Công đoàn SeABank cũng ủng hộ 400 triệu đồng để phòng, chống Covid-19 và hạn mặn ở Đồng bằng sông Cửu Long. Trách nhiệm đối với cộng đồng luôn là một giá trị cốt lõi mà SeABank hướng tới trong suốt quá trình hoạt động như một cam kết cho sự phát triển bền vững khi gia nhập thị trường, đặc biệt là trong giai đoạn người dân cả nước bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi dịch Covid-19.

Với mong muốn giúp khách hàng giao dịch an toàn, tiện lợi trong mùa dịch Covid-19 và gia tăng lợi ích, SeABank triển khai chương trình ưu đãi “Quẹt thẻ giảm liền -Ưu đãi vô biên” cho khách hàng sử dụng thẻ chi tiêu tại hệ thống siêu thị, nhà thuốc, khách sạn, sân golf… thuộc Tập đoàn BRG trên toàn quốc. Theo đó, từ ngày 1-4-2020 đến ngày 31-3-2021, chủ thẻ SeABank khi thanh toán tại hệ thống siêu thị HaproMart, Hapro Food, Intimex, SeikaMart thuộc Tập đoàn BRG tại Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng sẽ được giảm giá 2% trên tổng hóa đơn mua. Với mặt hàng thiết yếu là thuốc, thiết bị y tế, từ ngày 1-4-2020 đến 31-5-2021, chủ thẻ SeABank khi mua hàng tại nhà thuốc Hapharco với đơn hàng từ 500.000 đồng đến 1 triệu đồng sẽ được giảm lần lượt 1% và 2% giá trị đơn hàng./.

Bài và ảnh: NGUYỄN ANH VIỆT