QĐND - Ngay từ khi thành lập, Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC) đã xác định tôn chỉ kinh doanh là “Điểm tựa vững chắc” cho mọi khách hàng, lấy chất lượng là “vũ khí”, công cụ cạnh tranh trên thị trường. Chính vì vậy, MIC đã triển khai nhiều biện pháp tăng cường chất lượng dịch vụ như ra mắt nhiều sản phẩm dịch vụ bảo hiểm mới, mở rộng mạng lưới kinh doanh tại hầu hết các tỉnh, thành phố trên cả nước.

Theo Trung tá Phạm Anh Tuấn, Giám đốc Ban Tài chính-Kế toán Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội, bảo hiểm xe cơ giới là lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm chiến lược và cũng là thế mạnh của MIC, việc tăng thêm dịch vụ nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng là rất quan trọng, đặc biệt là các ga-ra sửa chữa xe ô tô. Hằng năm, MIC đều thực hiện rà soát, điều chỉnh lại chất lượng các ga-ra liên kết trên toàn quốc, hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ, loại bỏ các ga-ra không đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng theo yêu cầu của MIC.

Kiểm tra, bảo dưỡng xe cơ giới tại Trung tâm ô tô M247- Chi nhánh Công ty CP đầu tư MIC.

 

Được biết, trong năm 2014 này, MIC đã lựa chọn và hợp tác với hệ thống gần 400 ga-ra trên toàn quốc, bảo lãnh chi phí sửa chữa cho khách hàng. Ngoài ra, để phát huy tối đa mọi tiện ích của dịch vụ, MIC đã thành lập 3 trung tâm cứu hộ giao thông miễn phí tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, áp dụng cho các xe ô tô dưới 24 chỗ, xe tải và xe chuyên dụng có trọng tải dưới 3 tấn, phục vụ cứu hộ giao thông khẩn cấp miễn phí 24/24 giờ trong ngày. Phạm vi cứu hộ trong vòng bán kính 70km, tính từ trung tâm thành phố. Trong thời gian tới, MIC sẽ tiếp tục mở rộng thêm các địa điểm và phạm vi phục vụ cứu hộ miễn phí. Khách hàng đã tham gia bảo hiểm vật chất hoặc trách nhiệm dân sự tại MIC, khi bị sự cố kỹ thuật hoặc tai nạn xảy ra mà không di chuyển được trong thời gian còn hiệu lực bảo hiểm sẽ được cứu hộ của MIC phục vụ miễn phí. MIC cũng kết hợp triển khai nhiều chương trình ưu đãi cho các ga-ra dẫn đầu về chất lượng nhằm đẩy nhanh tiến độ sửa chữa cho khách hàng tham gia bảo hiểm xe cơ giới, giám định kịp thời, chính xác, bồi thường nhanh chóng; đồng thời yêu cầu các ga-ra MIC liên kết bảo đảm phục vụ khách hàng theo đúng các tiêu chuẩn của MIC và cung cấp miễn phí các dịch vụ gia tăng tiện ích khác cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ tại hệ thống các ga-ra.

Anh Đỗ Duy Hiệp, Giám đốc Trung tâm ô tô M247 - Chi nhánh Công ty CP đầu tư MIC cho biết: “Nằm ở vị trí thoáng, rộng gần đường Tố Hữu (Hà Nội), trung tâm có thể cùng lúc tiếp nhận 15 xe ô tô từ 16 chỗ trở xuống. Với những máy móc thiết bị chuyên dụng hiện đại, M247 có thể thực hiện các dịch vụ tiện ích phục vụ khách hàng một cách tốt nhất”.

Thực tế, MIC đã và đang khẳng định là doanh nghiệp tiên phong trong việc lấy chất lượng là thế mạnh cạnh tranh vượt trội, tạo nền tảng “Phát triển an toàn, hiệu quả và bền vững”, phấn đấu là doanh nghiệp thuận tiện hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ tại Việt Nam.

Bài và ảnh: VÂN ANH - HUY TÚ