Đại diện lãnh đạo LĐLĐ TP Hồ Chí Minh trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho con công nhân, viên chức, người lao động. 
Đây là những học sinh vượt khó, học giỏi, chăm ngoan, hiếu thảo với ông bà, cha mẹ. Theo đó, mỗi suất học bổng trị giá từ 1,2 triệu đồng/suất đến 3 triệu đồng/suất. Qua 22 năm triển khai chương trình học bổng Nguyễn Đức Cảnh, đến nay, đã có hơn 6.000 công đoàn cơ sở vận động và trao tặng được hơn 21.000 học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho con công nhân, viên chức, người lao động vượt khó trong học tập với số tiền gần 11 tỷ đồng.

Bà Trần Kim Yến, Chủ tịch LĐLĐ Thành phố nhấn mạnh: “Những suất học bổng này thể hiện tình cảm, sự quan tâm của các cấp và niềm tin vào ý chí, nghị lực phấn đấu của các em học sinh. Chúng ta hy vọng, các em không ngừng tu dưỡng để trở thành con ngoan, trò giỏi, trở thành công dân có ích cho xã hội, góp sức xây dựng thành phố ngày càng giàu mạnh”.

Dịp này, Công đoàn Cục Hải quan Thành phố đã trao hai suất học bổng đặc biệt (trị giá 36 triệu đồng) cho hai học sinh: Nguyễn Trung Trực (LĐLĐ quận 3) và Trần Tấn Tâm (LĐLĐ huyện Nhà Bè). Công đoàn Trường Đại học Sài Gòn đã tặng tập và bút cho các em học sinh được nhận học bổng Nguyễn Đức Cảnh tại chương trình.

Tin, ảnh: HÙNG KHOA