Cụ thể, nhằm mang tới sự thuận tiện, thoải mái cho khách hàng trong việc giữ liên lạc mỗi khi xuất ngoại, đặc biệt là với những chuyến đi dài ngày và đến nhiều đất nước khác nhau, Viettel cung cấp mới 2 gói cước data roaming DR3S và DR7S tới 10 quốc gia/vùng lãnh thổ: Anh, Mỹ, Pháp, Hàn Quốc, Australia, Đài Loan (Trung Quốc), Singapore, Malaysia, Campuchia, Lào.

leftcenterrightdel
Viettel chính thức ra mắt 2 gói cước data roaming mới tới 10 quốc gia/vùng lãnh thổ. Ảnh minh họa: viettel.vn 

Chỉ với 1 gói cước, khách hàng Viettel có thể sử dụng data roaming tại 10 quốc gia/vùng lãnh thổ khác nhau mà không cần phải đăng ký thêm gói cước khác. Đặc biệt 1 số đích đến sẽ có mức giá data chỉ bằng 1/3 so với các gói hiện tại. Cụ thể tại Singapore, Đài Loan (Trung Quốc), Mỹ, Anh, Pháp, Australia, khách hàng đăng ký các gói DR3S và DR7S sẽ có dung lượng data nhiều gấp 3 lần so với các gói cước tương tự hiện hành (gói cước hiện hành DR3: 130K/1GB/3 ngày, hiện gói DR3S: 130K/3GB/3 ngày, và tương tự gói cước hiện hành DR7: 250K/2GB/7 ngày, hiện gói DR7S: 250K/6GB/7 ngày).

Bên cạnh việc liên tục ra mắt các gói cước Roaming mới cùng mức giá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, hiện Viettel cũng đang có các chương trình ưu đãi đặc biệt nhân dịp Tết 2024. Ngoài ra, lần đầu tiên Viettel cũng đang có chương trình tặng trải nghiệm miễn phí dành cho một số nhóm khách hàng thân thiết.

VIỆT CHUNG

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Giáo dục Khoa học xem các tin, bài liên quan.