Vốn có nhiều lợi thế trong điều kiện học tập trong các nhà trường cũng như đi học thêm bên ngoài nên môn Ngoại ngữ trong các kỳ thi tốt nghiệp THPT không phải là khó khăn lớn với các thí sinh TP Cần Thơ. Rời trường thi, nhiều thí sinh vui vẻ cho biết đề thi vừa sức.

Đánh giá đề thi không khó nên nhiều thí sinh đã kết thúc kỳ thi nhẹ nhàng. Em Phạm Kim Anh, điểm thi Trường Châu Văn Liêm chia sẻ: "Em rất thích môn Ngoại ngữ, nên ngay từ khi bước vào thi đến lúc làm bài tâm lý em rất thoải mái. Em tự tin mình đạt được 8 điểm trong môn thi này".

leftcenterrightdel

Các thí sinh vui vẻ sau khi hoàn thành bài thi cuối cùng của Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023. 

Phía ngoài cổng trường, các bậc phụ huynh cũng thở phào nhẹ nhõm khi nhìn thấy nét mặt tươi cười của các sĩ tử sau môn thi cuối. Hai ngày con ở trong trường thi cũng là hai ngày phụ huynh lo lắng, hồi hộp, thấp thỏm chờ đợi bên ngoài, ngay cả khi trời đổ mưa. 

leftcenterrightdel
 Phụ huynh động viên thí sinh sau khi kết thúc kỳ thi.

Anh Trần Ngọc Lâm, ngụ quận Bình Thủy, TP Cần Thơ chia sẻ: “Tôi tin tưởng vào khả năng của con mình. Dự kiến kết thúc kỳ thi, gia đình sẽ cho con về quê chơi với ông bà trong tuần tới. Vì quá bận việc học nên đã lâu con không được về quê. Tôi hy vọng sắp tới con sẽ có kỳ nghỉ hè đúng nghĩa, được thư thái tinh thần giữa không gian thoáng đãng và yên bình".

Tin, ảnh: THÚY AN