PGS, TS Nguyễn Đức Sơn đã từng giữ các chức vụ: Trưởng khoa Tâm lý Giáo dục, Phó hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Việc bổ nhiệm PGS, TS Nguyễn Đức Sơn vào chức vụ Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm Hà Nội được đánh giá cao bởi đây là một vị trí quan trọng trong hệ thống giáo dục đại học nước nhà. Với uy tín, năng lực và kinh nghiệm của mình, PGS, TS Nguyễn Đức Sơn được kỳ vọng sẽ đưa Trường Đại học Sư phạm Hà Nội tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.

leftcenterrightdel
 Bộ trưởng tặng hoa chúc mừng PGS, TS Nguyễn Đức Sơn.

Chúc mừng tân Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn bày tỏ mong mỏi PGS, TS Nguyễn Đức Sơn vượt qua được khó khăn thử thách, tận dụng được nhiều điều kiện thuận lợi từ công cuộc đổi mới giáo dục và nhu cầu học tập rất lớn của người Việt Nam hiện nay, từ nhu cầu phát triển đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục để đưa Trường Đại học Sư phạm Hà Nội phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.

Dịp này, thay mặt lãnh đạo Bộ GD&ĐT, Bộ trưởng trân trọng ghi nhận, biểu dương những kết quả mà nhiều thế hệ tập thể lãnh đạo, các nhà quản lý, các nhà khoa học, viên chức, người lao động, các thầy cô giáo, học viên, sinh viên, học sinh của Nhà trường đã đạt được trong thời gian qua.

leftcenterrightdel
Lãnh đạo Trường Đại học Sư phạm Hà Nội các thời kỳ tặng hoa chúc mừng tân Hiệu trưởng nhà trường. 

Bộ trưởng trân trọng cảm ơn GS, TS Nguyễn Văn Minh, nguyên Hiệu trưởng Nhà trường, cùng ban lãnh đạo Trường Đại học Sư phạm Hà Nội đã đóng góp to lớn cho sự nghiệp giáo dục và nhà trường; đồng thời gửi lời thăm hỏi, lời cảm ơn và chúc sức khỏe tới GS, TS Đỗ Việt Hùng, nguyên Chủ tịch Hội đồng nhà trường; cảm ơn các nhà giáo công tác trong trường và sinh viên đang học tập tại trường bởi sự lựa chọn nghề nghiệp, học và làm nhà giáo; bởi những đóng góp đã có và sẽ có trong tương lai, cho ngành Giáo dục và cho đất nước.

Tin, ảnh: THANH TÙNG

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Giáo dục Khoa học xem các tin, bài liên quan.