Chương trình không chỉ là một ngày hội tưng bừng, sôi động mà còn là cơ hội để Nhà trường, gia đình và học sinh giao lưu, gắn kết, từ đó xây dựng mối liên kết chặt chẽ giữa các lực lượng giáo dục, góp phần thúc đẩy chất lượng giáo dục toàn diện.

leftcenterrightdel

Ngày hội Kết nối Trường THCS Trương Công Giai thu hút đông đảo học sinh, cha mẹ học sinh cùng các cán bộ, giáo viên, nhân viên Nhà trường tham dự.

Trong bài phát biểu khai mạc chương trình, cô Vương Thị Thu Trang, Hiệu trưởng Nhà trường, đã gửi đến các phụ huynh học sinh lời cảm ơn sâu sắc nhất vì luôn ủng hộ, đồng hành, phối hợp và góp sức về mọi mặt trên hành trình phát triển giáo dục của Nhà trường.

“Ngày hội kết nối hôm nay được tổ chức với mong muốn tiếp tục phát huy sự gắn kết, để các lực lượng giáo dục của Nhà trường hợp tác chặt chẽ hơn, đồng hành đi xa hơn và phát triển mạnh mẽ hơn”, cô Vương Thị Thu Trang chia sẻ thêm. 

Đồng thời, qua chương trình, cô Trang cũng hy vọng các em học sinh sẽ không còn e ngại khi chia sẻ với cha mẹ và thầy cô về những khó khăn trong học tập và cuộc sống của mình, bởi cha mẹ và thầy cô luôn sẵn sàng làm mọi điều có thể để tạo dựng môi trường giáo dục tốt nhất cho các em.

leftcenterrightdel

Cô Vương Thị Thu Trang, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc chương trình Ngày hội Kết nối Trường THCS Trương Công Giai.

Bên cạnh những tiết mục văn nghệ đặc sắc và chương trình “Vòng quay may mắn” hấp dẫn, Ngày hội Kết nối Trường THCS Trương Công Giai càng náo nhiệt hơn nhờ những phút giây giao lưu thể thao sôi động giữa học sinh, phụ huynh cùng các cán bộ, giáo viên, nhân viên Nhà trường. Những trận đấu diễn ra trong không khí thân mật, ấm áp nhưng cũng không kém phần gay cấn và kịch tính. 

leftcenterrightdel
 Giải Bóng đá học sinh Trường THCS Trương Công Giai. 
leftcenterrightdel

Phụ huynh học sinh hào hứng tham gia các hoạt động kết nối.

Hoạt động không chỉ tạo ra một sân chơi lành mạnh, mang đến những giây phút giải trí sảng khoái sau một năm học đầy nỗ lực của thầy và trò Nhà trường mà còn góp phần tăng cường sự gắn kết giữa Nhà trường, gia đình và học sinh, thúc đẩy các lực lượng tiếp tục đồng hành cùng nhau trong sự nghiệp phát triển giáo dục

Kết thúc ngày hội, Nhà trường cũng tổ chức cuộc gặp mặt thường niên cuối năm học giữa các thầy, cô giáo và cha mẹ học sinh các lớp để tổng kết năm học, đánh giá các hoạt động và thảo luận về các biện pháp nâng cao chất lượng giáo dục trong năm học tới.

Tin, ảnh: TỐ UYÊN

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Giáo dục Khoa học xem các tin, bài liên quan.