Martech hay còn được gọi là Công nghệ tiếp thị (Marketing Technology), là một thuật ngữ marketing dùng để chỉ sự hợp nhất giữa hoạt động marketing và hoạt động công nghệ. Cụ thể hơn, Martech là tập hợp các giải pháp cùng các nền tảng công nghệ phục vụ cho doanh nghiệp trong quá trình xây dựng chiến lược marketing, chiến dịch truyền thông và quảng bá sản phẩm, thương hiệu đến với khách hàng mục tiêu trên nhiều kênh thông tin khác nhau.

Martech cùng với chuyển đổi số đang dần thay đổi chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp trong khu vực. Martech giúp mở rộng cơ hội hợp tác, đầu tư tiềm năng trong và ngoài nước giữa các công ty khởi nghiệp, doanh nghiệp, nhà đầu tư. Các thương hiệu liên tục tìm kiếm những công cụ và công nghệ Martech phù hợp để giải mã dữ liệu khách hàng, tạo ra các giải pháp liền mạch để tăng trưởng. 

 Toàn cảnh khóa đào tạo.

Tại khóa đào tạo, các doanh nghiệp khởi nghiệp đã được nghe các chuyên gia chia sẻ về: Tổng quan hệ sinh thái Martech toàn cầu trong những năm gần đây; tầm quan trọng của việc hiểu và ứng dụng công nghệ marketing phù hợp với doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới; phương pháp xây dựng ngăn xếp công nghệ marketing (Martech stack) phù hợp với từng loại hình doanh nghiệp.

Sau khóa đào tạo, ban tổ chức sẽ tổ chức thêm các hội nghị, hội thảo chuyên đề dành cho lãnh đạo của các công ty khởi nghiệp và công ty Martech; Chương trình gọi vốn thử nghiệm dành cho các công ty khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực Martech...

*Mời các bạn vào chuyên mục Giáo dục Khoa học xem các tin, bài liên quan. 

Tin, ảnh: LA DUY