Tại buổi lễ, ông Trần Quang Tuấn, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ thành phố Hải Phòng cho biết, sự kiện Techfest kết nối vùng Duyên hải Bắc Bộ sẽ góp phần nâng cao số lượng, chất lượng các cuộc kết nối, kinh doanh xúc tiến giữa doanh nghiệp thành phố với các doanh nghiệp trong khu vực, quốc gia và quốc tế.

leftcenterrightdel
Các đại biểu thực hiện nghi lễ cắt băng khai mạc sự kiện. 
 
leftcenterrightdel
Khách tham quan các sản phẩm công nghệ trưng bày tại sự kiện. 

Sự kiện Techfest kết nối vùng Duyên hải Bắc Bộ gồm các hoạt động trưng bày, kết nối các giải pháp công nghệ của doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, đồng thời là cơ hội để kết nối kinh doanh, hợp tác giữa doanh nghiệp đổi mới sáng tạo với doanh nghiệp lớn. Đây còn là dịp để các tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp chia sẻ kinh nghiệm phát triển thị trường, phát triển hoạt động đổi mới sáng tạo.

Ngoài ra, sự kiện bao gồm các hoạt động như: 40 gian hàng trưng bày các công nghệ và sản phẩm đổi mới sáng tạo; các hoạt động ký kết hợp tác, kết nối doanh nghiệp giữa các doanh nghiệp Việt Nam, doanh nghiệp Hàn Quốc, các doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo; các hội thảo, tọa đàm chia sẻ kinh nghiệm kết nối và tìm đầu ra cho sản phẩm của doanh nghiệp khởi nghiệp... Các hoạt động này sẽ góp phần nâng cao năng lực của địa phương trong xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của vùng duyên hải Bắc Bộ.

Sự kiện diễn ra đến hết ngày 16-4-2024.

Tin, ảnh: QUYÊN DUY

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Giáo dục Khoa học xem các tin, bài liên quan.